We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Hi mga sis question naman po, kapag nakakuha na ko ng student permit wait pa ng one month before applying for non-pro, what if after a year ako apply ng non-pro mageexpire ba yung student permit? based sa abroad kasi ko and yearly lang uwi ko and saktong 1 month lang talaga vacation ko kaya di ko makakuha ng non-pro right after ng student permit.thanks
Hi sis...Kumuha ako today ng non pro ko..i went there 8am natapos ako around 1:30pm...sa tayuman to..madali lang ang process...Ngayon mga sis may tanong ako...ang nakuha ko is non pro restriction 4...pwede ko pa ba yun mapapalitan to restriction 2? Hindi ko pa nakukuha mismo ang license ko temporary receipt palang kasi walang available kanina na ID e..Sana mahelp nyo ko with my tanong..
Hello mga sis! I'm currently enrolled sa A1 The Fort branch and I will start na this 9th of December. I already have my Student Permit na rin. Kaso, I was wondering about having a non-professional license. I want sana ng wala ng written exam and practical exam eh. Will A1 fix it nalang for me? I will just add additional nalang if ever haha. Saka pag A1 ang mag accomodate, madali nalang ang license processing? Thanks mga sis!
Hello mga sis! I'm currently enrolled sa A1 The Fort branch and I will start na this 9th of December. I already have my Student Permit na rin. Kaso, I was wondering about having a non-professional license. I want sana ng wala ng written exam and practical exam eh. Will A1 fix it nalang for me? I will just add additional nalang if ever haha. Saka pag A1 ang mag accomodate, madali nalang ang license processing?