We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Hi sisses! Update lang sa wedding preps namin... We've already booked The ONE Exclusive for OTD services! So happy... Me and h2b loved Thoffy! He's super nice and bubbly. Kaya, contract signed na. This is it! Gorabels naman kami ngayon sa bridal fair in MegaMall. Happy preps to all of us.
joining! i'll be a December 2012 bride. Wala pang actual preparation. I still need to do a lot of research. puro ideas palang dancewithkismet.blogspot.com
Wow! im happy for you, sis! pwede malaman kung magkano rates nila? thanks po!
Thanks po! i-pm mo sakin ang email mo sis para ma-forward ko sayo yung rates niya... Thanks, sis! Super nice siyang kausap and i love his shots talaga kaya kinontak ko na agad. Dapat bandang august pa ako magstart mag-scout ng suppliers eh... kaso napressure ako dito sa GT! hehe!
@sis toodee: pareho pala tayo overseas din sis, if you won't mind, may i ask pano ginawa mo sa gown mo? nag-submit ka lang ba ng design online or nakauwi ka?im now on a hunt for a good yet affordable sounds and lights supplier. ok sana si elmer kaso hindi pa sya pede sa batangas and the search goes on...
I contacted Rei Rana na this early. Very nice and accommodating. Ang quote nya sa wedding dress ko is only 8,500 kasi I'll be the one buying the materials na (my friend and I used to have an online dress shop kaya medyo marunong ako pumili ng tela). I'll drop by his shop next month to discuss the design and pay reservation fee. Tapos by November yung fitting kasi masyadong pang maaga. Nonetheless, I'm excited na. I was able to book 2 suppliers in a month. Major problem ko pa yung church and reception so good luck na lang sa amin.
Sis blueflame, thanks!! Hehe, ako nga yung one supplier per month na target. Yay, may Rei Rana bride din!! Kailan ang wedding mo sis? Kaunti pa lang kasi nakikita kong wedding gown na ginagawa ni Rei. Probably this year baka maraming magsulputang Rei Rana brides, hehe. OK na ba yung design mo sis? Worry ko lang kasi eh wala pa akong masyadong nakikitang ginawa nyang gowns (except for the ones posted on his Multiply).
@sis blueflame update mo na lang kami ng fittings mo. I'm getting married in June pa naman so I have more time to relax, hehe. I will be the one to choose the fabric kasi I have experience in choosing fabric for my online dress store before. Sa akin ok lang kahit hindi ganun ka-experience sa wedding gowns as long as pulido yung pagkagawa. Yung iba kasing designers, hindi magaling yung pagtahi ng damit. Anyway, looking forward to your updates.
sure thing sis! re fabrics, may mga sample naman si rei sa apartment/shop nya. and fyi lang din po sa mga nagpa-plan kumuha kay rei, he's buying his fabrics from carolina's para sure ang quality.