watch now

Author Topic: Tinted moisturizer  (Read 46709 times)

cosmic girl

  • Guest
Re: Tinted moisturizer
« Reply #160 on: July 09, 2013, 10:54:26 am »
l'oreal uv perfect even complexion.  Its a tinted moisturizer with sunscreen. i love it!  I hoard pag may sale  :)

AngelicFez

  • Guest
Re: Tinted moisturizer
« Reply #161 on: July 09, 2013, 11:29:14 am »
^^ & ^^^ ok na din pala di ko tinry LM.. malamang huhulas din sa kin yun. happy na din naman ako sa nars tm  :)

sayang naman sis ladychris yung nars tm mo.. buy ka na lang ulit haha

ladychris17

  • Guest
Re: Tinted moisturizer
« Reply #162 on: July 09, 2013, 11:44:59 am »
^sabi nga din yan ni sis sugardrop! haha pero ang dami din lumalabas na bago so parang gusto ko din itry yung iba kung bibili lang din ulit ng Nars TM :D

AprilSmith

  • Guest
Re: Tinted moisturizer
« Reply #163 on: July 09, 2013, 02:13:04 pm »
Naku, kakabili ko pa naman ng Laura Mercier tm nung weekend, although hindi ko pa naroroadtest. Sana okay sa akin! :|

D4thAngel

  • Guest
Re: Tinted moisturizer
« Reply #164 on: July 09, 2013, 04:11:59 pm »
I'm using Sun-prise Natural Corrector SPF42 by etude house, less than P500 lang po yata bili ko. Parang face powder lang ang dating.

sugardrop

  • Guest
Re: Tinted moisturizer
« Reply #165 on: July 09, 2013, 08:13:11 pm »
^^
You're back! I remember you from the mmu thread years ago. :-)

Try mo din, sayang at nakabili ka naman na kasi. Madami din naman hiyang and happy with LM TM. :-)

VainDoll

  • Guest
Re: Tinted moisturizer
« Reply #166 on: July 09, 2013, 10:06:54 pm »
Thanks sis ladycris & swtgrl Dati kasi ginamit ko to nagbreakout ako. Not sure if because of this or sa board exams. Tapos parang nawala siya sa market if i'm not mistaken. Gusto ko ulit itry kasi.

catwoman

  • Guest
Re: Tinted moisturizer
« Reply #167 on: July 10, 2013, 10:49:05 am »
I'm renewing my love for NARS TM haha....ok na ulit kami after nung summer na feeling ko
humulas sa kin....ang gusto ko sa kanya is parang second skin....saka match talaga yung Alaska
shade sa kin....more than my MAC studiofix shade

dreamweaver83

  • Guest
Re: Tinted moisturizer
« Reply #168 on: June 25, 2014, 06:01:45 pm »
Nagpabili ako ng Jouer Matte Moisture Tint sa relatives kong darating this weekend. So excited to try it. Lately, I haven't been using a lot of face makeup. BB cream or minsan concealer lang then powder. Hoping it lives up to the hype. I tried the Nars TM but I get oily on my t-zone so nagffade siya.

youareaschizoe

  • Guest
Re: Tinted moisturizer
« Reply #169 on: June 25, 2014, 10:48:09 pm »
Nagpabili ako ng Jouer Matte Moisture Tint sa relatives kong darating this weekend. So excited to try it. Lately, I haven't been using a lot of face makeup. BB cream or minsan concealer lang then powder. Hoping it lives up to the hype. I tried the Nars TM but I get oily on my t-zone so nagffade siya.

update ka sis ha :D

lovely_chic

  • Guest
Re: Tinted moisturizer
« Reply #170 on: June 26, 2014, 10:47:31 pm »
I just miss my all time favorite, NARS Tinted Moisturizer.. I like this one better than any liquid foundation.

ross24

  • Guest
Re: Tinted moisturizer
« Reply #171 on: June 30, 2014, 01:34:48 am »
Ganda gamitin ng Nars TM these days kasi malamig and very light lang talaga sa feeling. Skin but better and well moisturized and face :)

onyxwitch09

  • Guest
Re: Tinted moisturizer
« Reply #172 on: July 01, 2014, 01:06:33 pm »
Gusto ko i-try ko yung Paula's Choice Barely There Sheer Matte Tint. Anyone here na nakapag-try na?

happyscent

  • Guest
Re: Tinted moisturizer
« Reply #173 on: July 08, 2014, 09:41:29 pm »
Thank got hinyang ako sa laura mercier tinted moisturizer :D ang hirap maghanap nang organic at walang parabens na makeup kaya tiis muna kahit may parabens ito :P

sakto ang shade nito sa akin

m_lim

  • Guest
Re: Tinted moisturizer
« Reply #174 on: July 09, 2014, 03:53:52 am »
Laura Mercier rin gamit ko now. very light lang at di nag react ang super sensitive skin ko! love it.

fibia

  • Guest
Re: Tinted moisturizer
« Reply #175 on: July 12, 2014, 09:10:07 am »
Who among you have. Acidic skin, and using nars  tm, nagooxidize ba?

heyitsdiana

  • Guest
Re: Tinted moisturizer
« Reply #176 on: July 12, 2014, 10:33:12 am »
I'm new here. Does anyone know how I can create a new post of my own? I can't figure it out!

xxkitkatkissesxx

  • Guest
Re: Tinted moisturizer
« Reply #177 on: July 12, 2014, 11:04:06 am »
^ if you're new, you need to reach a certain number of posts first before you can create a new topic.

sorry OT :)

happyscent

  • Guest
Re: Tinted moisturizer
« Reply #178 on: July 12, 2014, 12:50:55 pm »
I am acidic, oily, acne prone skin at hindi nag-oxidize ang laura mercier tm tawny sa skin ko :D

HG material for me! although kung sobrang init at papawisan ka tanggal talaga ito sa skin :(

lovely_chic

  • Guest
Re: Tinted moisturizer
« Reply #179 on: July 12, 2014, 01:18:22 pm »
Who among you have. Acidic skin, and using nars  tm, nagooxidize ba?

I have acidic skin pero hindi naman nag ooxidize..

 

Latest Stories

Load More Stories
Close