We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
[textspeak!] bang bagay na swimwear sa petite? small [textspeak!] body frame ko, pero hindi [textspeak!] super small.. parang asa git ng medium and small frame. two piece or one piece?
go for 2 piece sis bandeau or triangles, ok sa petite kahit ano jan.
talaga sis? [textspeak!] bandeau di ba walang strap? baka kasi mahulog. hehe
much better if walang strap, wag ka lang magdive at super harot hehe..di naman siguro mahulog
^ no problem. ako din kasi petite hehe. bandeaus and triangles lang ang pwede. girls you may want to try yuminum, para hindi puro soak and koi ang swimsuits niyo. I bought from yuminum a year ago I think, and I'm satisfied with the quality and fit. Bait pa ng owner, sinamahan talaga niya ako mag fit when we met up in trinoma. I bumped into her page today, and ang cucute ng new designs niya.
may highwaist ulit ang soak?masilip nga.. pero ang gusto ko ibalik nila is yung one-piece nila... gaganda kasi. tuwing mag-eemail ako ng order ko, laging wala na yung color na gusto ko... hehe