We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Help me choose mga sis.Tagaytay Wedding CAfeHillcreek GardensAlta VerandaMahogany PlaceTagaytay weddings ako
Mga sis have you heard about villa ronar in marikina?
Hi hermione, I'm an Antipolo bride (La Huerta Estate). My suppliers are not charging OOT fees.
sent you pm sis. Ask ko lang din, diba hindi Airconditioned ang La Huerta Estate? Hindi covered diba? I mean, oo may bubong, pero open lang yung sides diba? Ilang hours pala allowed donAnother question mga sis, mababa ba ang ceiling ng Pavilion sa Mango Farm? Kaya bang lagyan ng full drapings?Sis whutup - depende sis kung nakalagay ba is Basic lang. I've read somewhere na like Sitio Elana, nagpapadagdag sila ng 4k para sa mas magandang L&S
sent you pm sis. Ask ko lang din, diba hindi Airconditioned ang La Huerta Estate? Hindi covered diba? I mean, oo may bubong, pero open lang yung sides diba? Ilang hours pala allowed don
hi everyone!meron ba dito may idea sa Casa San Pablo (in San Pablo, Laguna) as a wedding reception?