watch now

Author Topic: Hokkaido Slimming Pills  (Read 335522 times)

petlovah

  • Guest
Re: Hokkaido Slimming Pills
« Reply #180 on: June 20, 2011, 11:02:46 pm »
i was worried too of gaining back what i lost before stopping pero it didn't naman in fairness. wala pa akong exercise and all, normal food intake. no diet whatsoever.. pero no weight gains. kaso nga lang, no weight loss lang talaga - since wala din naman akong exercise.. ako i suggest to gradually stop. ako ang ginawa ko is from 2 a day to one a day to one every other day for 2 weeks.. i am not sure if this was the right thing to do kasi ang naging concept ko here is not to abruptly stop it kasi the weight i lost might just come back in double. so far so good naman.. :)

jedy88

  • Guest
Re: Hokkaido Slimming Pills
« Reply #181 on: June 24, 2011, 12:36:15 pm »
who tried SnL dietary supplement?ok kaya yun?

chicafabulosa

  • Guest
Re: Hokkaido Slimming Pills
« Reply #182 on: June 24, 2011, 01:50:52 pm »
I am tempted to buy this however i tried several slimming pills already and all of them cause palpitation and there were times i felt i was about to faint. My hubby is calling me lechon already and I want to lose weight. Ive been doing gym thrice a week and nothing happened.

Right now I am drinking Vita Plus and I didn't gain any weight eventhough I pig out sometimes at night.

I want to ask you girls if its safe to take? Baka kasi may drugs sya and mag appear if I get my driving license this July 13. Wala ba tong drugs?

Thanks

chicafabulosa

  • Guest
Re: Hokkaido Slimming Pills
« Reply #183 on: June 26, 2011, 07:35:53 am »
Well I bought one bottle at Magic Potion St. Francis yesterday. I really want to lose weight. After giving birth I ballooned from 120 lbs to 175 lbs. Then eventhough I do lots of gym, diet and weight loss massage, I am stuck with 141. And now I need to lose 31 lbs coz according to my nutritionist that's the ideal weight for me. I hope after taking this first bottle I'd lose at least 15 lbs. I am happy with positive reviews with you. Some lost 7 lbs agad in 3 days, sana ganun rin ang effect sa akin.

Worried lang ako kasi I need to get my driver license renewal, and I am not sure if it will affect my drug test. Anyone of you girls tried getting drug test while taking Jap Hok? Concern ko rin kasi kukuha ako ng VISA. Please help  :'(

Thanks a lot. Your feedback will mean a lot to me..

Btw, the reason why I wanna lose weight agad kasi hubby is calling me crispy pata already. He also said same comment kagaya ng isa sa sister natin dito, maganda sana daw ako kasi mataba ako :( now I want to lose weight. Plus I want to prepare myself for our next baby. Sana 110 man lang ako. :( Please girls help me give more feedback about this pill.

mizquerdo

  • Guest
Re: Hokkaido Slimming Pills
« Reply #184 on: June 27, 2011, 02:08:52 pm »
On my second week.

aside sa usual side effects (dry throat, thirsty, lack of appetite, slight palpitations,  orthostatic hypotension) parang pinipimple ako dito. Or baka kasi period ko lang. Normal naman period ko. Usually when I have my period it is accompanied by cramps, I didn't have any of that last week. Tsaka malakas usually period ko, two - three napkins for the first two or three days, mahina sya last week.

Sino dito pinimple dahil dito?

Lost 10 lbs. 130 ako. now 120 na.  :D :D :D  10 lbs more to go. kaya lang kung [textspeak!] pimples ko ay dahil dito baka itigil ko na lang  :-[

mooch*

  • Guest
Re: Hokkaido Slimming Pills
« Reply #185 on: June 29, 2011, 07:13:41 pm »
Lost 20lbs already with Hokkaido! I thought hopeless na ko but with Hokkaido ang saya i lost the extra weight i gained after my 4th child :-) i'm on my 5th bottle slowing down to 1caps per day. I couple it with exercise - Zumba 1-2x a wk. Sa kain i'm back to eating konting rice but more veggies na. I snack as well meaning i don't deprove myself anymore. I drink lots of water during the day:-)

chicafabulosa

  • Guest
Re: Hokkaido Slimming Pills
« Reply #186 on: June 30, 2011, 11:37:30 am »
On my 5th day now and I only lost 2 kg. Right now I feel lightheaded, weak and I always feel cold on my feet and arms. Is this normal?

AERITH LARA

  • Guest
Re: Hokkaido Slimming Pills
« Reply #187 on: June 30, 2011, 04:14:04 pm »
Hi sis! san pwede makaorder nyang hokkaido slimming pills? effective ba talaga?

Thanks!

chicafabulosa

  • Guest
Re: Hokkaido Slimming Pills
« Reply #188 on: July 01, 2011, 07:24:56 am »
Hi sis! san pwede makaorder nyang hokkaido slimming pills? effective ba talaga?

Thanks!
I bought mine sa Magic Potion sa St. Francis Square. I started 65 kg. last sunday, I'm on my 6th day I am now 62 kg.

Kaso I don't know why pero parang nangangapal pisngi ko, super babaw ng sleep ko. Wala ka talagang gana kumain kasi busog sa water kasi lagi kang uhaw. Lutang ako palagi. :( I am not even sure if continue ko to not

donnaxhatesxyou

  • Guest
Re: Hokkaido Slimming Pills
« Reply #189 on: July 01, 2011, 12:43:39 pm »
-- on my second bottLe .. i have 30 inches waistLine when i started taking jap hok .. now it's onLy 26 inches !
.. waLa namang grabeng side effect sa akin .. maLiban Lang sa Loss of appetite and sweating .. na marahiL epekto ng init ng panahon ..

.. my boyfriend wants me to stop using japhok, so im starting to remove it out of my system .. im just taking a piLL per day and pLans to do this for a week .. then take it every other day hanggang masanay na ang katawan ko .. ;)

aizen

  • Guest
Re: Hokkaido Slimming Pills
« Reply #190 on: July 01, 2011, 05:25:38 pm »
Im an admin of an online sellers and shoppers page and thats where i heard Hokkaido. Madami ang magandang feedbacks (mabilis umepekto sa pagiging hunger suppreser, etc) pero madami ding side effects (mautot, makabag, madighay, insomnia, nakakapanghina, palpitations, etc)

One time nakita ko yung page sponsor namin selling Hokkaido na okay ang price, may discount then libre SF :) sabi ko bibili ako pero di ko na naasikaso. hanggang yung co-admin ko nauna na pala bumili and nagfeedback na wala daw siya gana kumain nung unang araw na tinake niya to.

So napabili na din ako. One for my ate, one for me. Sakin, masakit sa tiyan, sobra ko sa kabag. :/ Pero wala talaga ako gana kumain, di ko na naaalala ang pagkain, nanghihina ako. So the second day i stopped agad.

Ate ko naman, pumayat talaga (siguro kasi gumagalaw din siya sa bahay, parang exercise na din) kumakain pa din siya pero di na madami. pero super di na siya nakakatulog. naregulate din bowel niya. ngayon mejo payat na talaga siya :)

Oh well, sa lahat ng mga post na nabasa at nachismisan ko sa page namin, ang conclusion ko lang is iba iba ang effects nito sa tao :)

Reasons na din why i stopped is because i have an existing uti problem and i dont want to risk my kidney or my liver. sakitin ako kasi.

BTW, most of the people na kilala ko nagtake ng hokkaido, after one month nagbreak sila sa paginom para magkabreak din ang liver/kidney din daw nila. :)

chicafabulosa

  • Guest
Re: Hokkaido Slimming Pills
« Reply #191 on: July 02, 2011, 05:42:40 pm »
-- on my second bottLe .. i have 30 inches waistLine when i started taking jap hok .. now it's onLy 26 inches !
.. waLa namang grabeng side effect sa akin .. maLiban Lang sa Loss of appetite and sweating .. na marahiL epekto ng init ng panahon ..

.. my boyfriend wants me to stop using japhok, so im starting to remove it out of my system .. im just taking a piLL per day and pLans to do this for a week .. then take it every other day hanggang masanay na ang katawan ko .. ;)
sis effective pa rin ba ang 1 pill a day? ako kasi super babaw ng sleep ko and honestly para akong di rin nakatulog eventhough natutulog naman ako haha...

I'm on my 7th day today from 65 kg I am now 61 kg. :) Waistline from 32 to 28 now. I hope when I finish this bottle kahit man lang 55 kg maabot ko. feeling ko kasi sis super bagal ng lose ko ng weight this week. I read sa ibang girls 5 days they've lost 7 lbs already.

wish ko lang talaga kahit 55 kg na ako masaya na ako...

raya15

  • Guest
Re: Hokkaido Slimming Pills
« Reply #192 on: July 03, 2011, 12:14:06 pm »
i must say effective talaga tong jap hok,kaming magpipinsan eto ang gamit,nakaubos na kami ng 1 bote then umorder ulit kami ng tig dalawa kami...iba-iba ang effect sa amin,likw for me nakakapoop sya agad,sa iba kong mga pinsan naman di naman ganun yung effect sa kanila,and yun nga nakakasupress sya ng appetite,pero never ako nagskip ng meals,kumakain ako ng 1/4 rice per meal and nagmemerienda din ako..

chicafabulosa

  • Guest
Re: Hokkaido Slimming Pills
« Reply #193 on: July 03, 2011, 02:28:28 pm »
i must say effective talaga tong jap hok,kaming magpipinsan eto ang gamit,nakaubos na kami ng 1 bote then umorder ulit kami ng tig dalawa kami...iba-iba ang effect sa amin,likw for me nakakapoop sya agad,sa iba kong mga pinsan naman di naman ganun yung effect sa kanila,and yun nga nakakasupress sya ng appetite,pero never ako nagskip ng meals,kumakain ako ng 1/4 rice per meal and nagmemerienda din ako..

Yah I agree, I think depends rin sa reaction ng katawan ng tao. Btw, sis ilang kg ang nabawas sayo after one bottle?

raya15

  • Guest
Re: Hokkaido Slimming Pills
« Reply #194 on: July 03, 2011, 02:52:00 pm »
after finishing 1 bottle i lost 9 kilos,not bad..no exercise and no strict diet,i mean di ako mapili sa ulam kung ano nakahain yun na kakainin ko pero yun nga 1/4 rice lang ako lagi... ;)

chicafabulosa

  • Guest
Re: Hokkaido Slimming Pills
« Reply #195 on: July 03, 2011, 10:02:46 pm »
wow almost 20 lbs? sana ako rin. para maging 120 lbs man lang ako. kasi im on my 8th day na and i only lost 3 kgs :(

raya15

  • Guest
Re: Hokkaido Slimming Pills
« Reply #196 on: July 04, 2011, 08:38:43 am »
be patient lang sis,pero based sa mga nabasa ko yung iba sobra sila maglost ng weight in a week,naisip ko tuloy kung kumakain pa ba yun?

after finishing 1 bottle nagstop ako ng 3 weeks...kakastart ko lang ng 2nd bottle ko yesterday,eto daw yung bago same packaging yung sticker lang nabago,square na sya...iba feeling ko ngayon parang masmatapang to,ewan ko lang din baka feeling ko lang yun...

this time gagalaw galaw na ko,hehe...umalis kasi yung kasambahay namin,makakagawa na ko ng gawaing bahay,tamang tama pang exercise..  ;)

chicafabulosa

  • Guest
Re: Hokkaido Slimming Pills
« Reply #197 on: July 04, 2011, 02:05:56 pm »
Yeah tsaka maybe one other reason rin is I'm going to have my period this week so grabe ang water retention ko. But I do hope mabilis na ang lose ko this week :)

alex001

  • Guest
Re: Hokkaido Slimming Pills
« Reply #198 on: July 04, 2011, 02:16:44 pm »
hi, im new here. ginagamit ko rin tong hokkaido ngayon, almost 2 weeks na rin, usually ang gamit kong pampayat nun is yung leisure 18 slimming coffee. yun talaga yung nagpapayat sakin nun, from 65 kilos to 45 kilos. kaso hindi na umeffect sakin yung coffee, so i switch to hokkaido. effective sya, may new packaging sya and wala namang side effect sakin :) seller rin ako nung leisure and hokkaido.

chicafabulosa

  • Guest
Re: Hokkaido Slimming Pills
« Reply #199 on: July 05, 2011, 09:05:51 am »
Im on my 10th day now and stuck with 62 kg. from 65 kg. haiz sana naman may changes na soon. Btw today will be my period or tomorrow. Usually kasi di ba pag a week before ng period women gain weight. So I hope after my period tuloy tuloy na weight loss ko.

Questions:

1. Okay lang ba tuloy tuloy ang gamit nito? I mean after one bottle take agad ng second bottle till mareach yung desired weight or better mag stop muna kahit a week?

2. May nakapag drug test na ba sa inyo while taking this? kasi need ko na renew drivers license ko, natatakot ako na baka may drugs to.

TIA

« Last Edit: July 05, 2011, 11:55:14 am by chicafabulosa »

 

Latest Stories

Load More Stories
Close