watch now

Author Topic: Hokkaido Slimming Pills  (Read 335490 times)

flexusob

  • Guest
Re: Hokkaido Slimming Pills
« Reply #220 on: July 12, 2011, 07:02:36 am »
^^ i think I lost majority of the 18 pounds in my first bottle but I continued on til the 3rd. I noticed that parang nag-plateau na sya while I was on my 2nd bottle but I still took it (kahit for maintenance lang).

Iba iba rin siguro ang response ng body natin  to the different slimming agents.  Maybe you can take a break from it and after a while start again para ma-jump start ulit yung weight loss.

chicafabulosa

  • Guest
Re: Hokkaido Slimming Pills
« Reply #221 on: July 12, 2011, 07:06:58 am »
^^ i think I lost majority of the 18 pounds in my first bottle but I continued on til the 3rd. I noticed that parang nag-plateau na sya while I was on my 2nd bottle but I still took it (kahit for maintenance lang).

Iba iba rin siguro ang response ng body natin  to the different slimming agents.  Maybe you can take a break from it and after a while start again para ma-jump start ulit yung weight loss.
I see. Well I still have 3 days left worth of pills though. Now I am gonna do it with exercise. Yung unang take ko kasi medyo di pa sanay body ko so parang di ko kaya mag gym. Pero yesterday since wala na rin akong period I did aerokaebo and later naman strength training combine with cardio with my hubby. :)

sis ganun talaga minsan. depende rin kasi sa activities ng tao hehe...tiyaga lang sissy.

Yah I think I was too lazy to move last two weeks since magkakaperiod ako. Tamad mode ako. :)

mimi18

  • Guest
Re: Hokkaido Slimming Pills
« Reply #222 on: July 12, 2011, 10:24:29 am »
sis.. ask ko lang kung pwede ba pagsabayin [textspeak!] hokkaido at v12 30 minutes before breakfast.. [textspeak!] gagawin kong inuminung v12 para mainom ko [textspeak!] hokkaido?

thanks sa magrereply..  ;)

mikighurl

  • Guest
Re: Hokkaido Slimming Pills
« Reply #223 on: July 13, 2011, 12:08:12 am »
sis.. ask ko lang kung pwede ba pagsabayin [textspeak!] hokkaido at v12 30 minutes before breakfast.. [textspeak!] gagawin kong inuminung v12 para mainom ko [textspeak!] hokkaido?

thanks sa magrereply..  ;)

sis, hindi po pwede pagsabayin ang dalawa..baka magka severe palpitations ka at mag increase ang heart rate masama po yun...   one  at a time lang po,, if V12  yun muna ubusin tapos pag naubos na isang pack, hokkaido naman...  masama din po ang sobra..... sis yung japan hokkaido sobrang effective nun sis at sa iba mabilis effect sa kanila..... 

chicafabulosa

  • Guest
Re: Hokkaido Slimming Pills
« Reply #224 on: July 13, 2011, 07:15:32 am »
Haiz 2 more days worth of Pills, nagplateau na ang weight loss ko. One bottle I only lost 4 kg. :( I was hoping pa naman na kahit 9 kg ang malose ko sa first bottle. :(

meisaia

  • Guest
Re: Hokkaido Slimming Pills
« Reply #225 on: July 13, 2011, 07:48:32 am »
Haiz 2 more days worth of Pills, nagplateau na ang weight loss ko. One bottle I only lost 4 kg. :( I was hoping pa naman na kahit 9 kg ang malose ko sa first bottle. :(

baka hindi ka gaanong hiyang sis. :)

chicafabulosa

  • Guest
Re: Hokkaido Slimming Pills
« Reply #226 on: July 13, 2011, 07:54:39 am »
baka hindi ka gaanong hiyang sis. :)
Nung una sis 3 days pa lang wow grabe 3 kilos agad. then a week ago nagka period ako. I thought baka may weight gain lang ako. Now I checked my scale still 4 kg lang nawala. :(

I am not even sure if I will buy another bottle... Yung iba naman sabi sa 2nd bottle daw sila naglose ng sobra

mimi18

  • Guest
Re: Hokkaido Slimming Pills
« Reply #227 on: July 13, 2011, 11:28:48 am »
sis, hindi po pwede pagsabayin ang dalawa..baka magka severe palpitations ka at mag increase ang heart rate masama po yun...   one  at a time lang po,, if V12  yun muna ubusin tapos pag naubos na isang pack, hokkaido naman...  masama din po ang sobra..... sis yung japan hokkaido sobrang effective nun sis at sa iba mabilis effect sa kanila.....



ay gnun ba un sis? [textspeak!] d ko na pagsasabayin.. :)
thanks!

mimi18

  • Guest
Re: Hokkaido Slimming Pills
« Reply #228 on: July 13, 2011, 11:32:18 am »
grabe mga sis effective nga hokkaido.. 4th day ko ngaun.. nabawasan ako agad ng 1kg. ska 1 inch ng waist line ko.. un lang sobrang hapdi ng sikmura ko.. [textspeak!] tipong poo poo ng poo poo ska [textspeak!] ko din sumuka.. normal ba sis [textspeak!] water [textspeak!] poop mo parati? [textspeak!] as in para kang umiihi?

CoCo ChAnEL

  • Guest
Re: Hokkaido Slimming Pills
« Reply #229 on: July 14, 2011, 03:47:29 pm »
pwede ba mag take nito if nag take din ako contraceptive pills?pwede ba syang pagsabayin?

chicafabulosa

  • Guest
Re: Hokkaido Slimming Pills
« Reply #230 on: July 14, 2011, 03:50:42 pm »
pwede ba mag take nito if nag take din ako contraceptive pills?pwede ba syang pagsabayin?

yah sis ako pinagsabay ko naman, ayos lang...

:)
grabe mga sis effective nga hokkaido.. 4th day ko ngaun.. nabawasan ako agad ng 1kg. ska 1 inch ng waist line ko.. un lang sobrang hapdi ng sikmura ko.. [textspeak!] tipong poo poo ng poo poo ska [textspeak!] ko din sumuka.. normal ba sis [textspeak!] water [textspeak!] poop mo parati? [textspeak!] as in para kang umiihi?

ako naman haiz when I reach my 4th kl loss wala na, nag stop. I still have one day worth of pill.

I didn't buy the second bottle na. Plan ko ill do na lang yung bump and burn everyday and strength training thrice a week. and of course diet. Haiz grabe nafeel ko dito kasi, yung gusto ko magrest, di ako makapagpahinga lalo na if I want to take my afternoon nap. :(

So I've decided to continue na lang yung natural way of losing weight. natatakot rin ako sa pwedeng mangyari sa akin lalo na bata pa baby ko :(

CoCo ChAnEL

  • Guest
Re: Hokkaido Slimming Pills
« Reply #231 on: July 14, 2011, 03:58:53 pm »
^thanks sis! ;-)

clueless09

  • Guest
Re: Hokkaido Slimming Pills
« Reply #232 on: July 26, 2011, 07:23:36 pm »
need help.. where can i buy authentic Japan Hokkaido pills??? thanks :)

chicafabulosa

  • Guest
Re: Hokkaido Slimming Pills
« Reply #233 on: July 27, 2011, 01:44:58 am »
need help.. where can i buy authentic Japan Hokkaido pills??? thanks :)
you can buy it from Magic potions

clueless09

  • Guest
Re: Hokkaido Slimming Pills
« Reply #234 on: July 27, 2011, 07:13:30 am »
you can buy it from Magic potions

@chicafabulosa thanks sis. authentic ba talaga yung nasa magic potion??

clueless09

  • Guest
Re: Hokkaido Slimming Pills
« Reply #235 on: July 27, 2011, 05:54:02 pm »
on my 3rd week of taking the jap hok... and i lost 12lbs! ;) may palpitations nga lang pero bearable naman.. regular poops.. and walang ganang kumain sa gabi.

sis san ka nakabili?? nakakatakot kasi bumili sa iba baka kai fake..

clueless09

  • Guest
Re: Hokkaido Slimming Pills
« Reply #236 on: July 27, 2011, 05:58:10 pm »
-- on my second bottLe .. i have 30 inches waistLine when i started taking jap hok .. now it's onLy 26 inches !
.. waLa namang grabeng side effect sa akin .. maLiban Lang sa Loss of appetite and sweating .. na marahiL epekto ng init ng panahon ..

.. my boyfriend wants me to stop using japhok, so im starting to remove it out of my system .. im just taking a piLL per day and pLans to do this for a week .. then take it every other day hanggang masanay na ang katawan ko .. ;)

sis san ka nakabili??

chicafabulosa

  • Guest
Re: Hokkaido Slimming Pills
« Reply #237 on: July 28, 2011, 03:17:47 pm »
sis san ka nakabili??
you can buy sa Magic potion stores located sa St. Francis Square

armijd

  • Guest
Re: Hokkaido Slimming Pills
« Reply #238 on: July 30, 2011, 03:32:36 am »
after 12 days (24 capsules), i lost 8 pounds (from 132 to 124 pounds), 3 inches off my waist - no exercise in my part.

first 3 days is the adjustment period for me when i felt the the worst, parang lutang na feeling, meron nag throb sa may batok area, always trying to catch my breath, medyo masakit sa tummy,watery stool, kinda hyper also maybe because of increased palpitation.

then after that adjustment period, parang normal nalang, except medyo soft and watery parin yung stool. very effective as appetite suppressant ang japhok, coz i used to pig out a lot before making my tummy looked like i was 7 mos pregnant, i used to get seat passes on mrt coz of this, hihi.

i still have a lot of body fat to lose as a result of my 3 years food bingeing. at 124 pounds, my normal fat index should only be between 17% - 24%. my fat index is at 30.6%, mostly concentrated sa tummy area, LOL

hopefully id get the result i want after my 2nd bottle



chicafabulosa

  • Guest
Re: Hokkaido Slimming Pills
« Reply #239 on: July 30, 2011, 03:34:54 am »
after 12 days (24 capsules), i lost 8 pounds (from 132 to 124 pounds), 3 inches off my waist - no exercise in my part.

first 3 days is the adjustment period for me when i felt the the worst, parang lutang na feeling, meron nag throb sa may batok area, always trying to catch my breath, medyo masakit sa tummy,watery stool, kinda hyper also maybe because of increased palpitation.

then after that adjustment period, parang normal nalang, except medyo soft and watery parin yung stool. very effective as appetite suppressant ang japhok, coz i used to pig out a lot before making my tummy looked like i was 7 mos pregnant, i used to get seat passes on mrt coz of this, hihi.

i still have a lot of body fat to lose as a result of my 3 years food bingeing. at 124 pounds, my normal fat index should only be between 17% - 24%. my fat index is at 30.6%, mostly concentrated sa tummy area, LOL

hopefully id get the result i want after my 2nd bottle




Ako I stopped and didn't even bother taking the last day pills. Natakot na kasi ako lagi ako nanlalamig. And never ako nakatulog ng maayos. :( Plus wala halos nabawas sa akin na weight or inches. I think 1 inch lang yata sa waistline ko.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close