We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Bakit sakin parang di umeepek. . Mauubos ko na yung isang bottle pero di visible yung pagpayat... . I experienced the side effects like palpitations and lack of appetite. Pero... Hmm. Yung waistline ko, nabawasan lang ng 1 inch. Kung tutuusin mauubos ko na this week. Pero wala namang effect masyado sakin.
Eto ang nagpapayat talaga sakin na pills. I swear by it. I started taking this 4 yrs ago. Ang bilis ng effect. After 2 or 3 bottles, skeleton na talaga ko kaya I stopped. Nagtatake na lang ako nito usually after holidays. For first timers, make sure healthy ang heart nyo. Lakas makapalpitate. Hirap din ako makatulog pag nagtake ako nito. Ayoko i-take 'to ng morning kasi nakakahilo sobra.
^kay mhikigurl siseffective yan. 28 bewang ko now 24 na
^ sis tinake mo to tapos nag eexercise karin?