We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Mga sis may nabibili ba nyan dito sa mga malls? wala naman na kasi sa sulit. I badly want an EPILATOR
^ @ sis gil12, epilators are for people with high pain tolerance talaga. lalo kung thick ang balahibo, lalo kung naging thick from shaving, iiyak ka safirst time of use mo ng epilator. Pero kung madami na maninipis lang ok na ok siya very tolerable. And i agreewith others here, dapat epilate after a bath
do you really have to shave first before epilating? yun kasi nababasa ko sa online manuals lol
thanks sis.. kaya siguro masakit kasi I used it after I bought it, wala man lang prep o ano hehe excited kasi.. I'll try it again.. Mahanap nga sayang kasi eh..
Medyo nahihirapan ako mag epilator sa UA. Hindi ko ma-stretch yung skin para totally makuha ang hair.