We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
^^tomoh! I thought ako Lang yung medyo alanganin sa BIA & baka sobrang dry Lang talaga skin ko:) ^Sis what color ng jag soap? I received a freebie kase & I don't know what kind of soap it is:)
hmmm... ewan ko lang kung iniisip ko ha pero parang nag lighten/pinkish nga lips ko sa lip detox.. ^sis feedback naman sa jag ha, naka receive din ako ng freebie ng jag eh try ko muka naman syang maganda..gusto ko sana bumili need ko lang ng more feedbacks..thanks!
sino po sa mga sis natin ang gumagawa ng cpc+g and emu oil concoction? is it effective? if ever, how many drops of cpc+g should i put in a 30ml emu oil? thanks in advance!