watch now

Author Topic: Venus & Mars Products [THREAD 3]  (Read 121900 times)

fatalframe

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #120 on: June 22, 2011, 11:44:23 pm »
^anong scar remover, yung rosehip oil? Di ko ma-try kasi di kaya ng budget hehe.

Try ño cpc+g ang bare it all, dyan ako nasiyahan talaga.

Re. Modern Geisha di talaga naghi-heal pimples ko :( inaasahan ko na lang mag lighten scars and skin ko with it.

WhizDy

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #121 on: June 23, 2011, 11:16:14 pm »
phased out na ba yung cpc+g in bottles?

fatalframe

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #122 on: June 24, 2011, 01:56:59 am »
Pump bottles na sya.

WhizDy

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #123 on: June 24, 2011, 12:57:46 pm »
^ thanks for the info. nagorder ako ng 2 bottles. sana effective sya sakin. :)

fatalframe

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #124 on: June 24, 2011, 06:31:07 pm »
You're welcome and I hope you'll find it effective. Ü

Gusto ko try yung cpc+g soap pati yung jagermeister soap! Hmm..

WhizDy

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #125 on: June 24, 2011, 11:39:57 pm »
^balak ko sya i mix with Vanilla & Co. whipped buttercreams. perfect combo, whitening + moisturizing  ;D

my83

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #126 on: June 28, 2011, 01:55:09 pm »
Tried the V&M Emu Poppy Plush Soap. I was banking that it would be nourishing & moisturizing especially for my preggy body (as suggested by Jamie Tan). Sadly it made my skin dry...  And the poppy plush granules irritated my skin (even if I lathered it first on my hands) Also, the soap did not last that long - it only lasted about 9days with me  :(

blatherina

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #127 on: June 28, 2011, 03:49:58 pm »

I've been compulsively using my Vanilla Love Cleo Rub to moisturize my hands. Parang natutuyo yung mga cuticles ko, andami ko nang hangnails! Baka dahil sa calamansi extract? Anyhoo, hinaluan ko na lang ng Neutrogena norwegian form. hand cream. Sana mas gumana.


chel819

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #128 on: June 28, 2011, 03:53:02 pm »
Hi sisses,

Pls help me naman po..I want to try their lip detox..how can i order? I posted an inquiry sa FB page nila, and nag text na din ako..no reply parin :( really want to try this talaga.. TIA :)

blatherina

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #129 on: June 28, 2011, 04:00:51 pm »

^I suggest you visit their multiply site directly, sis. May order form na dun kaya rekta na.  :)


pink_charm3d

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #130 on: June 28, 2011, 04:31:01 pm »
Hi sisses,

Pls help me naman po..I want to try their lip detox..how can i order? I posted an inquiry sa FB page nila, and nag text na din ako..no reply parin :( really want to try this talaga.. TIA :)

Try mo din maghanap ng reseller na malapit sayo, sis. Para mas convenient para sayo na makipagmeet..  ;)

my83

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #131 on: June 28, 2011, 04:55:33 pm »
Hi sisses,

Pls help me naman po..I want to try their lip detox..how can i order? I posted an inquiry sa FB page nila, and nag text na din ako..no reply parin :( really want to try this talaga.. TIA :)

Hi Ms.chel819!
Try their number 0917-5859861. I used to text Jamie Tan thru that number. I also tried their lip detox. Ang sabi ni Ms.Jamie, it contains no petroleum jelly because it is just a quick fix unlike the ingredients of the lip detox - especially emu oil, avocado, oil, etc.

nicayh

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #132 on: June 28, 2011, 05:08:18 pm »
anyone po na me alam ng reseller that do meet-ups sa q.c. area?? i badly want to order sana nung lip detox nila. Close pa daw kasi showroom nila eh, sayang naman yung shipping fee kung one product lang bibilhin ko TIA!

annetres

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #133 on: July 02, 2011, 11:40:41 pm »
mga sis don't yuou thinl super pricey products nila? user din ako eh.. more than a year na.. kaso i find it pricey talaga.. kaya minsan matagal bago ako mgpurchase ulit...

miss_dibly

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #134 on: July 03, 2011, 08:55:26 am »
^Mahal nga sis compared sa other organic brands. Medyo maliit nga din yung emu container nila eh. Ewan ko ba. Pero yung ibang products naman nila, hindi mo talaga makikita sa iba, kaya bumabalik pa din ako sa V&M. :P

fatalframe

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #135 on: July 03, 2011, 12:02:26 pm »
I haven't tried their emu oil, kasi parang ang liit nga compared sa ginagamit ko ngayon.
Medyo pricey nga talaga kaya di ko na ma maintain lahat pero I think justified naman yung price at least for some products like Royal Pearl that I really love. Ang tagal pa maubos, mga 3 mos. pati CPC+G concoction.
Other brands that are more affordable by P20 or more don't deliver as much. Ü

Bumili na ko ng cpc+g soap and yung jag pore suit. Amoy dalandan yung cpcg. Di sya mahapdi pero wala pa sya peeling effect.

Yung jag soap mukang promising, iwasan lang mapunta sa mata ang hapdi!

annetres

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #136 on: July 03, 2011, 07:28:15 pm »
san ba my murang emu oil sis? though mahal, same here.. bumibili pa din ako. haha

maganda yung cpc g soap sis?

my83

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #137 on: July 04, 2011, 08:29:20 am »
Hi Sisses!

Saan mas okay bumili ng Emu Oil - Venus & mars or Barenaturals? Or do you have other suggestions?

Thank you!

fatalframe

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #138 on: July 04, 2011, 09:46:30 am »
^^ 2 days ko pa lang nagamit yung soap sis eh, wala pa ko mapansing effect. I'm not sure kung may peeling effect talaga kasi I've been using Modern Geisha on my body na may kinda exfoliating effect eh. Will keep you posted. Ü

^ 1 pa lang brand ng emu oil na-try ko, Barenaturals. Mas mura kasi sya (kasi mas malaki 30ml bottle compared sa V&M). Maganda sya pero I'm thinking of trying V&M next time pagka ubos.

my83

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #139 on: July 04, 2011, 11:09:06 am »

^ 1 pa lang brand ng emu oil na-try ko, Barenaturals. Mas mura kasi sya (kasi mas malaki 30ml bottle compared sa V&M). Maganda sya pero I'm thinking of trying V&M next time pagka ubos.

Hi Sis!

So far, ok naman Barenaturals na emu oil for you? San mo siya ginagamit?

Thanks!

 

Latest Stories

Load More Stories
Close