watch now

Author Topic: Venus & Mars Products [THREAD 3]  (Read 121620 times)

moonstruckJ

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #60 on: March 14, 2011, 06:57:18 pm »
Hey there! Do you know of any resellers in Baguio City? I sent order form, e-mailed them and even texted the two cellphone numbers posted on their site but still no reply. :(

bratinella08

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #61 on: March 15, 2011, 07:24:29 am »
im using the bikini bomb in my elbows & knees, smooth naman ang effect, in terms of lightening very gradual.

jarenavaHeartmya

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #62 on: March 28, 2011, 04:51:16 pm »
Nalaman ko ang V&M products dito sa thread na ito.
I did DIY skin peeling at disaster ang nangyari. Yung ibang parts ng skin ko nasunog.
So I researched for products that will cure burned skin.

I purchased 28 different V&M items last Saturday. Buti di ako bumili sa reseller, kasi yung list ng products na gusto kong bilhin pahaba ng pahaba. Ms Jamie and Ms Justine joined the bazaar sa The Grove.  Ang bait nila, and since madami ang order ko, I was able to avail big discounts, a brochure and free 3 eco friendly bags.  From time to time mag po post ako ng review of these items.

Here are the products that I purchased:

emu oil      
Rose Hip Oil      
Raw & Unrefined Shea Butter      
Bare It All Emu Cream (Minty)            
emu soap   minty geranium   
emu soap   poppy plush   
emu soap   coffee fame   
Cleopatra Rub   melon yum         
Romance in Bloom      
Clear Y Rosy      
spa milk salt   coffee mocha   
spa milk salt   (Mango Mandarin
Bare it all cream (plain)
CPC + G      
Lulur Soap      
GEISHA SOAP      
Bikini Bomb      
Lip Bloomer (bubba gum)
emu radiance face cream      
witch hazel toner      
Magic Cream      
Total Potion      
BB Wonder Cream      
acne solutions      
whipped shea butter(Vanilla)
Lip Detox      
Depuff & Illume Eye Gel   
Lip&Cheek Tint   (Luscious Tart)   

Alam ko 2 days ko pa lang sya nagagamit pero I'm so LOVING IT!

Yung EMU OIL, isang gamitan pa lang, na soothe nya yung burned skin ko at nawala ang flaking.

After ilang pahiran pa lang yung chapped lips ko gumaling.
I used LIP DETOX followed by  LIP BLOOMER to gently scrub yung lips, mas madali at smooth kasing i scrub then another layer of LIP DETOX. Ngayon di ko na sya ini scrub LIP DETOX na lang. Super minty at ang sarap gamitin. And pinkish na sya.

I owe it to this thread that I came to know V&M.
And I hope lahat ng pinurchase ko effective.
I have bad skin, I never took care of it and when I finally did the peeling disaster pa nangyari.
It makes me feel guilt free din to know na natural products ang pinapahid ko.

Till next post...
Wish me luck



      
« Last Edit: March 28, 2011, 06:09:13 pm by jarenavaHeartmya »

fatalframe

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #63 on: March 30, 2011, 01:15:22 am »
^wow! nakakainggit ka haha. I also went there but bought only 3 new products to try:
Lulur
Royal Pearl
Queen Zakiya scrub.

Medyo drying nga lulur, gumagaspang palms ko.
Masarap gamitin royal pearl sa face kasi squeaky clean after pero di ko pa masabi kung maganda for oily, sensitive & acne-prone skin like mine kasi tinitigyawat ako ngayon.
Hirap gamitin nung scrub tsk.

(OT: finally nakabalik ako dito, I couldn't login for almost a week. Banned daw ako! Idk what happened)

miss_dibly

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #64 on: March 30, 2011, 09:28:01 am »
@jarenavaHeartmya

sis, sa dami ng binili mo, malamang reseller ka na ah ;)
« Last Edit: May 06, 2011, 10:12:27 am by miss_dibly »

cocacola

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #65 on: March 30, 2011, 11:55:52 am »
I've been wanting to try V&M for years, lalo na yung emu, kaso laging may nangyayari para madiscourage ako bumili. Haha.

princess_neko

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #66 on: April 06, 2011, 11:39:38 am »
hi sisses what variant gamit nyong BIA? ok ba yung mango mandarin mentholated dash? natry ko lang is minty lav? im about to purchase my 2nd tub pero im confused hehe.. what do i buy minty lav or mango?

wildbite

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #67 on: April 06, 2011, 08:47:40 pm »
Hi, just need your opinion sana, which is the better potent whitener, V&M's CPC+G or Barenaturals' Kabuki Extract?

Thank you!!

oktoberfest22

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #68 on: April 06, 2011, 11:27:04 pm »
^ mas gusto ko si CPC+G. Mas madali syang i-apply directly sa skin and ihalo sa creams or oils kasi oil-based sya, unlike the kabuki extract na liquid at medyo magaspang kapag directly applied to skin.

miss_dibly

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #69 on: April 07, 2011, 12:08:18 am »
@oktoberfest22 l

Ang alam ko nga, yung kabuki, hindi pwedeng i apply directly sa skin, dapat daw ihalo sa creams/lotions
« Last Edit: May 06, 2011, 09:12:19 am by miss_dibly »

cherub.rock

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #70 on: April 07, 2011, 12:10:33 am »
been using their kojic soap and lulur for around a month now. at first nagustuhan ko bec. hind drying. unfortunately, it didn't really lighten my skin or dark spots/acne marks. ang mahal pa naman ng soaps ng v&m :( balik cyleina nalang ako.

fatalframe

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #71 on: April 07, 2011, 12:44:28 am »
^been using lulur for over a week now. Madali sya matunaw :(
Sakin naman sis napansin kong nakaka lighten pero dapat ata talaga ibabad kasi nung di ko na binababad parang ala na effect.

I love royal pearl.

Dun sa sis na nagask re. BIA alam ko mandarin na lang meron plain or mentholated. Tama ba? Na-try ko both but I prefer the plain one kasi mas mabango.


Pwede ko kaya sub sa vitC serum yung rosehip oil?

fatalframe

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #72 on: April 07, 2011, 11:21:31 pm »
I just ordered striptease package 6 (small sizes of spa milk salt, BIA, lulur & cpc+g), another small BIA & small cleo rub thru text. Couldn't go OL kasi and I need the products on sat. morning.
Ms. Jamie charged me P100 shipping, kasi fixed daw for heavier packages. I find that odd though kasi the 1st time I purchased from her, sa multiply site nila, I purchased almost the same stuff (clear y rosy tease nga lang i/o another BIA) but I paid only P75 for shipping. Di ko na lang nicontest pa kasi I was busy na.
Napapaisip nga lang ako kung nakamura ko sa package. I actually don't need the salt scrub at this time kasi kalahati pa yung bottle ko, and I also have Queen Zakiya scrub. I only got the package kasi based sa computation ko lalabas mga P30 na lang sya.
Anyhow, nakatipid pa din naman ako kahit pano. Stock ko na lang muna sya. Sana naman may magandang freebie. Yung dati 1 napaka nipis na cut ng kojic euphoria lang, kamuntik ko pa masama sa basura di ko agad napansin eh :p

Gusto ko sana try rosehip oil and raw shea butter for my stretchies, etc. pero di pa keri ng powers ko ang presyo! Haha

I'm thinking if I can do without the bikini bomb parang wala naman sya kasi bonggang effect, ni hindi ako nagma-micro peel with it :(
Para yung pambili ko dun eh pang upgrade na lang ng size ng BIA :)

d0nnatz

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #73 on: April 11, 2011, 12:01:18 pm »
pa-join! :)

ako nman, i love the Cleo Rub.
it's moisturizing and the scent lingers on the skin!
and ang bango nung Vanilla scent!

as for the Lulur soap, ndi pa ako nkakakita nang effect. :(
effective b s inyo [textspeak!] lulur soap? with regards to whitening?

fatalframe

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #74 on: April 12, 2011, 02:08:53 am »
I also love the vanilla scent. Ü
I'm not fond of the melon one. I just got berry today, will try it tom. Ü

Hmm..ok naman yung lulur di lang sing bilis ng ineexpect ko. And it's best to use a whitening lotion.

miss_dibly

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #75 on: April 12, 2011, 10:14:39 am »
Pansin ko sa Lulur Soap, mas madaling natatanggal yung dead skin ko. Siguro with continuous use, dun mapapansin yung pag lighten ng skin. For me, mas matagal maubos yung royal pearl kaysa lulur.

snix

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #76 on: April 12, 2011, 11:54:05 am »
yung royal pearl natry ko na walang whitening effect sakin pero gustoko kasi hindi drying tas ang bangi bango pa..tuwing pagkatapos ko maligo amoy na amoy yung melon scent sa banyo hehe

d0nnatz

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #77 on: April 12, 2011, 01:54:04 pm »
I also love the vanilla scent. Ü
I'm not fond of the melon one. I just got berry today, will try it tom. Ü

Hmm..ok naman yung lulur di lang sing bilis ng ineexpect ko. And it's best to use a whitening lotion.

Pansin ko sa Lulur Soap, mas madaling natatanggal yung dead skin ko. Siguro with continuous use, dun mapapansin yung pag lighten ng skin. For me, mas matagal maubos yung royal pearl kaysa lulur.

15 mins. nyo din b binababad s skin ang lulur?

miss_dibly

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #78 on: April 12, 2011, 10:00:43 pm »
15 mins. nyo din b binababad s skin ang lulur?

depende sis, kung may extra time. Pero usually, hindi ko nagagawa yun.

carmel

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #79 on: April 12, 2011, 10:25:22 pm »
What's the effect pagnilalagay directly sa scar nun cpc+g? Any feedback on their deodorant and seaweed slimming oil? Ty
« Last Edit: April 12, 2011, 11:15:29 pm by carmel »

 

Latest Stories

Load More Stories
Close