watch now

Author Topic: Aztec Healing Clay (AHC) - Thread 2  (Read 36958 times)

naughty_me_86

  • Guest
Re: Aztec Healing Clay (AHC) - Thread 2
« Reply #40 on: November 19, 2011, 07:55:48 pm »
^
^^
Noted mga sis. Thanks.

Ganda sa face ng aztec. Less visible agad ang pores after first use.  LOVE!

emzmay

  • Guest
Re: Aztec Healing Clay (AHC) - Thread 2
« Reply #41 on: February 14, 2012, 11:27:11 am »
Thanks sissies for sharing this aztec clay mask! I've used it twice now and it really made my skin clearer and my pores a bit smaller!  ;D

grace.kelly

  • Guest
Re: Aztec Healing Clay (AHC) - Thread 2
« Reply #42 on: April 18, 2012, 07:47:43 pm »
first time ko gamitin ito kanina and I must say, it's a miracle mask hehe. Although it's a bit messy lalo na kapag tatangalin na but totally worth it naman ang result. Kung pwede lang araw-arawin hehe. Thanks to this thread at natuklasan ko ang AHC  ;D

femmeandglam

  • Guest
Re: Aztec Healing Clay (AHC) - Thread 2
« Reply #43 on: April 19, 2012, 03:50:36 pm »
mas maganda ba Aztec healing clay kesa sa Queen helene mint julep (the green one)? parang nakaktamad kasi gamitin AHC, kailangan pa ng mix mix =))

Tsaka mas maganda pa rin ba pag apple cider vinegar ang gagamitin instead of pure water?

brattinella

  • Guest
Re: Aztec Healing Clay (AHC) - Thread 2
« Reply #44 on: April 19, 2012, 04:27:47 pm »
^both does the same job, imo... if tamad ka mag mix, then go for QH...

Ireneeeeee

  • Guest
Re: Aztec Healing Clay (AHC) - Thread 2
« Reply #45 on: April 19, 2012, 04:56:21 pm »
^for me yes, kasi natry ko na both, yun water parang kulang ang vibrating effect and mas hindi kumakapit sa face..

jedainz

  • Guest
Re: Aztec Healing Clay (AHC) - Thread 2
« Reply #46 on: July 29, 2012, 01:40:39 am »
How much na kaya to ngayon? :) sana meron to dito sa HO ng Davao..

babyvox

  • Guest
Re: Aztec Healing Clay (AHC) - Thread 2
« Reply #47 on: July 29, 2012, 04:51:41 pm »
i bought mine last thursday 429 pesos at HO sm north.

lakwatseranggeisha

  • Guest
Re: Aztec Healing Clay (AHC) - Thread 2
« Reply #48 on: August 04, 2012, 06:19:26 am »
I'm so amaze with this clay! I share this to all my friends and every weekend we have Clay party in our house.

koalaa

  • Guest
Re: Aztec Healing Clay (AHC) - Thread 2
« Reply #49 on: August 12, 2012, 01:07:21 pm »
Mga sis, pede pa kayang gamitin yung aztec ko, 4 years ago since binili ko sya and wala naman nakalagay na expiration date, pede pa kaya gamitin yun? TIA

phatgirl

  • Guest
Re: Aztec Healing Clay (AHC) - Thread 2
« Reply #50 on: August 14, 2012, 07:49:36 pm »
ang dami kong whiteheads lalo na sa cheeks,naka angat,ang pangit at malaki konti..kaso dry yung cheeks ko..pwede ba yung aztec kahit na dry yung skin mo sa face?gusto ko mag try kaso baka lalo mag dry face ko masayang lang :(

jedainz

  • Guest
Re: Aztec Healing Clay (AHC) - Thread 2
« Reply #51 on: August 14, 2012, 08:02:07 pm »
pwede yan gamitin kahit matagal na kasi its pure naman, no preservatives. :)

airborne09

  • Guest
Re: Aztec Healing Clay (AHC) - Thread 2
« Reply #52 on: August 14, 2012, 10:35:40 pm »
Bought this sa H.O., been using it once a week for the past 4 weeks na, my Sunday ritual actually. I noticed my pores are a lot smaller na, I'm in my 40's na ok, my skin's been really breakout prone lately so I thought this might help clean it out. It's gotten smoother, cleaner looking, I get small whiteheads that pop out after I use this, so I just extract them lang.

Sa start I've always used ACV, just the Del Monte one lang I saw sa grocery. It really fizzes w/ the clay and makes it bulk up a bit. For my face, I use lang one plastic tbsp. of clay and around 2 tbsp. acv. I find the thicker the consistency, like toothpaste, mas pulsating sa skin. I mixed too much dati, I just used it on my neck. ;) My face/neck just get's super red lang after, but it subsides eventually. I remove the mask when I shower, warm water ang pinaka madali mag tanggal ng mask. It's messy pag sa sink ka lang, warm water really helps it come off.

marlachan21

  • Guest
Re: Aztec Healing Clay (AHC) - Thread 2
« Reply #53 on: August 14, 2012, 11:17:50 pm »
Aztec Clay brings wonder to my skin! Love at first use ba? Lol!
Makes my face look fresh and healthy, really minimizes pores. good combination sya for my toner and tomato soap. :)

phatgirl

  • Guest
Re: Aztec Healing Clay (AHC) - Thread 2
« Reply #54 on: August 16, 2012, 12:25:36 am »
pwede ba to sakin?kahit dry yung cheeks ko ngayon?dami ko kasi whiteheads.

marlachan21

  • Guest
Re: Aztec Healing Clay (AHC) - Thread 2
« Reply #55 on: August 16, 2012, 12:29:10 am »
pwede ba to sakin?kahit dry yung cheeks ko ngayon?dami ko kasi whiteheads.

hi there sis!

You can mix it with water naman, rather ACV like other sissies here.
Then apply moisturizer para sa dry skin. :)

blatherina

  • Guest
Re: Aztec Healing Clay (AHC) - Thread 2
« Reply #56 on: September 01, 2012, 10:43:25 am »

Bad trip naman, grabe ang break-out drama ko since I started using this. Ganun ba kadumi ang balat ko't pang-Bollywood movie na (iow: pwede nang gawan ng musical) ang purging? Wah!   ;D

Eleinah

  • Guest
Re: Aztec Healing Clay (AHC) - Thread 2
« Reply #57 on: September 25, 2012, 04:39:46 pm »
Hi there, I just read your comments about the AHC
just wanna ask if ok lang ba na gumamit ako ng eskinol after puttin it??
for example mga kinaumagahan ganyan..
tsaka gano kdalas mo sya dapat gamitin for best results??
everyday? week?? month??

need your reply first time ko kasi.. salamat   :P

cest.la.vie

  • Guest
Re: Aztec Healing Clay (AHC) - Thread 2
« Reply #58 on: September 27, 2012, 12:30:33 am »
i used this like 30mins ago, grabe wala pang 5mins na nasa face ko, nangangati agad yung mukha ko! i let it stay for 10mins lang kase mejo lumalala yung pagkati. after rinsing it i was expecting red patches na agad since sensitive din skin ko, but was surprised to see walang red marks, rashes or any sign of irritation.

namamalik mata ba ako? i think my pores were less visible agad after just 1 use.

mixed it HHN sunflower oil pala and water.

KrabbyPatty!

  • Guest
Re: Aztec Healing Clay (AHC) - Thread 2
« Reply #59 on: October 04, 2012, 06:49:18 pm »
Ako first time ko gumamit ng AHC! Bumili ako sa H.O. kanina at sa ngayon habang nagtatype ako ay may mask pa ako sa face =)) mixed it With apple cider vinegar. Sana naman wala nang purging kasi nga dami ko na pimples! Tsaka gumamit nko tret. Sana effective. :D

na-browse ko sa google kanina try niyo :)
http://www.herbalhut.com/article-12_great_recipes_for_aztec_secret_indian_healing_bentonite_clay.aspx

 

Latest Stories

Load More Stories
Close