We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Natural na ba sa inyo yung pagiging introvert? Or theres a certain situation that made you become one?
Sabi mo nasanay ka na maging tahimik all the time and hinahayaan mo na sila sumagot I wanna ask, hindi ka naman naging indecisive because of that?
I'm curious, do you guys like ghost/paranormal stuffs rin?
Napansin ko tayong mga introverts may mga similar interest. I'm curious, do you guys like ghost/paranormal stuffs rin?
I also love traveling. But with companion. Afraid to travel by myself lang. The problem is kahit may companion ako e minsan iba yung gusto nila sa gusto ko kaya sometimes naiisip ko dapat pala ako nalang mag isa (pero hindi ko naman kaya) I think this is one thing is should practice this 2013 to become independent sa mga simpleng bagay.Do you guys have this kind of instinct na whenever you see this person, parang alam mo na kung makakasundo mo siya or hindi? Madalas ganun ako, and suprisingly, tama talaga. Like I saw this person tapos parang for me yung aura niya hindi ko gusto or I felt umcomfortable pero meron naman ako makikita na ok na ok for me na mafefeel mo talaga na walang halong kaplastikan.
Ah I see.. Ako mahilig ako magbasa and watch movies about ghost/paranormal stuffs. Para bang mystical ang dating for me whenever I read good stories. And for movie, I never felt afraid of them until I watched insidious! Haha kuhang kuha niya yung "takot" na gusto ko and the story is good.yun nga lang hindi ko narin siya iisipin before sleep dahil matatakot lang din ako.I also love traveling. But with companion. Afraid to travel by myself lang. The problem is kahit may companion ako e minsan iba yung gusto nila sa gusto ko kaya sometimes naiisip ko dapat pala ako nalang mag isa (pero hindi ko naman kaya) I think this is one thing is should practice this 2013 to become independent sa mga simpleng bagay.Do you guys have this kind of instinct na whenever you see this person, parang alam mo na kung makakasundo mo siya or hindi? Madalas ganun ako, and suprisingly, tama talaga. Like I saw this person tapos parang for me yung aura niya hindi ko gusto or I felt umcomfortable pero meron naman ako makikita na ok na ok for me na mafefeel mo talaga na walang halong kaplastikan.