We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Hi mga sis!!!! Sobrang nakakarelate ako sa tanong n toh... Kakasresign ko lang kasi from my work last week dahil hindi nako masaya... If most people will complain dahil sa dami ng workloads nila and pressure sa trabaho.. ako naman nagresign dahil WALA AKONG GINAGAWA.. as in.. parang yung work ko once a week ka lang magiging busy na umabot na sa point na feeling ko ang bobo ko na kasi nga algi lang ako nakatanga sa desk ko pretending that im doing something kahit wala naman... I kept on asking my boss if may ipapagawa siya sakin pero wala din naman daw... ayun.. so I gathered all my courage and finally i decided to resign para mapractice ko naman kahit papano yung pinag-aralan ko.. Right now im still job hunting pero i dont regret my decison na nagresign ako coz im not happy anymore with my work... =)
Same situation with you sisses.. Mas mahirap yung AIDS (As if doing something) ka everyday.. tapos paparinggan ka ng mga officemates mo na walang ginagawa.. Hay.. kaya eto looking for something new.. yung mag gogrow ako.. Sana dumating na sya... hays.
I am very happy with my work. I love my bosses, my colleagues. Less than one year in my work, I had a performance bonus (aside from 13th month and Christmas bonus) had a raise, benefits and opportunities are great. So far so good.