watch now

Author Topic: US TV: NCIS  (Read 19785 times)

geminitalks

  • Guest
Re: US TV: NCIS
« Reply #60 on: October 18, 2011, 09:00:37 pm »
^where do you download the new episodes? pm please  ;) TIA

hi sis...i don't download, i just watch online! TVduck.com sis...

cindylulu

  • Guest
Re: US TV: NCIS
« Reply #61 on: October 18, 2011, 09:21:53 pm »
yup kulit ni deeks. always hitting on kensi hehe pero bagay sila. kinda remind me of di nozzo and ziva.  :)

chinita8

  • Guest
Re: US TV: NCIS
« Reply #62 on: October 19, 2011, 12:38:06 am »
^^great! thanks for the info ... will be watching now!

^onga sis eh, parang yung dinozzo/ziva factor sa ncis = deeks/kensi factor sa ncis:LA  ;) naaliw ako sa kanilang lahat  ;D

geminitalks

  • Guest
Re: US TV: NCIS
« Reply #63 on: October 19, 2011, 10:56:50 pm »
^ your welcome sis!
 
    latest ncis-la episode, kulit nina kensi@ deeks and when i thought mag moment na sila sa end part...naku sinira pa ni deeks ang emote ni kensi...hehe

   watching ncis now...:)

blackgreen

  • Guest
Re: US TV: NCIS
« Reply #64 on: October 19, 2011, 11:54:33 pm »
^oo nga sis, ang kulit lang. Tsaka yun scene ni montsy with sam, nakakatuwa si sam parang ayaw dun sa aso.

@sis ayerfphoebe15, tama hanap ka na lang kasi maiinip ka niyan mag download. Sa dvd ko din pinanood yun eh, tapos dl ka na lang season 3 para updated ka na.

Natapos ko kagabi hanggang episode 4 nung 2. Na-touch ako dun sa scene ni gibbs and abby.

inluvewithmikewesten

  • Guest
Re: US tv: ncis
« Reply #65 on: October 20, 2011, 12:43:45 am »
imo LA pales in comparison with the original. I saw only 2 episodes and wasnt impressed. it was painful to watch. Parang the characters didnt work well together and the attempt for little comedy was lame.  Iba talaga yung orig.

Agree. I'm a huge NCIS fan! I was really excited when I first read about the news that NCIS was going to have it's own a spin off (as we know NCIS is also a spin off of another show). NCIS season 6 episodes "Legend" part 1 and 2 (the 2 episodes where NCIS LA guys were introduced) are on the list of my best NCIS episodes. But when I started watching NCIS LA, it was kinda disappointing. I still love their characters though but not a much as the original. I love love love Gibbs!

geminitalks

  • Guest
Re: US TV: NCIS
« Reply #66 on: October 21, 2011, 11:37:29 pm »
^^ yup, sam and yung dog..kaaliw din

   ang mama ko ncis lang ang nagustuhan among the series na fave ko like csi-ny/bones/criminal minds...maski paulit2x na niyang napanood, enjoy pa rin! :)

ayanlanz

  • Guest
Re: US TV: NCIS
« Reply #67 on: October 22, 2011, 12:45:39 pm »
NCIS and NCIS LA fan here.  ;D ;D ;D

it started way back nung ok pa ang CH9 dito. I think they aired season 1 or 2 that time coz si Kate (Sasha A.) pa ang cast. Then nawala na ang CH9 and last 2009 after kong magmarathon ng Night Rider and LOTS, I watched the season 1-6 online.  8)

since then, kapag Wednesday around 11am NCIS time na!  ;D

I like TIVA (Under Covers and Jetlag) and McAbby luvteam  ;)
I love Jackson and LJ Gibbs relationship now.  :-*
The storytelling between Ducky and Palmer  :o
But I missed Frank  :'(

(btw, where's Fornell)  ::)

Meanwhile, for NCIS LA, I like Chris O'Donell in The Bachelor movie.  :D
I love their gadgets, cars, the beach and their location. Jet-setter sila :-X
I like their partnerships (Sam/Callen and Densi). Good thing they cast ECO now.
Most specially, I love Hetty!  :-* :-* :-*

chinita8

  • Guest
Re: US TV: NCIS
« Reply #68 on: October 22, 2011, 02:50:22 pm »
^sa end of the last season parang may mangyyaaring masama kay Hetty after revealing herself noh! I haven't started the newest season yet, i hope i would still see alot of her!

^the Densi tandem gives flavor to that show talaga! Can't wait to start the newest season, wala pa time to watch eh! Argh!

ayanlanz

  • Guest
Re: US TV: NCIS
« Reply #69 on: October 22, 2011, 03:46:52 pm »
^hehe nag-start ang season 9 at season 3 last sept. Nasa episode 6 na sila this Tues.

and alam na ni Callen ang history niya kaso hindi pa niya alam kung anong meaning ng 'G' sa name nya.  :(

sa NCIS naman, ikakasal na si Palmer maybe end this season ipapalabas ang scene na yun.

meanwhile, ang kulit ni Daniela Ruah at Eric Christian Olsen in real life.
Nakita ko yung twitpics nila nung season opening - nasa bushes
And they watched and tweeted videos about Densi sa youtube.

May compilation ng Hetty moments sa youtube.

btw, inihanap nila ng date si Gibbs last episode. lol  ;D
« Last Edit: October 22, 2011, 03:54:25 pm by ayanlanz »

blackgreen

  • Guest
Re: US TV: NCIS
« Reply #70 on: October 22, 2011, 07:00:53 pm »
Ang kulit lang nung huling episode! Na-date na pala ni gibbs yun dati. Hehe..

Selos-selos naman si kensi. Kinikilig ako sa kanila. :)

ayanlanz

  • Guest
Re: US TV: NCIS
« Reply #71 on: October 22, 2011, 07:15:04 pm »
^ dapat si CGIS Agent Borin na lang i-date nya.  ;)

geminitalks

  • Guest
Re: US TV: NCIS
« Reply #72 on: October 22, 2011, 11:23:24 pm »
^ baka sis..aayaw-ayaw lang  muna si agent hehe

  kulit nung last episode, sina tony,mcgee and ziva sinisingit sa case nila ang paghahanap ng mapartner para kai gibbs..pati si agent borin nakiki-join na rin!Lol...

blackgreen

  • Guest
Re: US TV: NCIS
« Reply #73 on: October 23, 2011, 01:08:21 am »
Tapos malalaman lang nila na-date na pala ni gibbs yun dati. Hahaha..

ayerfphoebe15

  • Guest
Re: US TV: NCIS
« Reply #74 on: October 23, 2011, 07:43:18 am »
oo nga nakijoin din agent borin sa pag hahanap, eh na nadate na pla niya ,kala ko nga sasabihin n lang nila toni na si agent borin na lang idate niya. . .  :P

ayanlanz

  • Guest
Re: US TV: NCIS
« Reply #75 on: October 23, 2011, 07:01:56 pm »
sana may cross-over ulit ang dalawang shows na ito pero according to the writers wala pa daw sila napapag-usapan.  :-\

which episode(s) ang fave nyo po?  ::)

ayerfphoebe15

  • Guest
Re: US TV: NCIS
« Reply #76 on: October 23, 2011, 07:39:48 pm »
NCIS and NCIS LA fan here.  ;D ;D ;D

it started way back nung ok pa ang CH9 dito. I think they aired season 1 or 2 that time coz si Kate (Sasha A.) pa ang cast. Then nawala na ang CH9 and last 2009 after kong magmarathon ng Night Rider and LOTS, I watched the season 1-6 online.  8)

since then, kapag Wednesday around 11am NCIS time na!  ;D

I like TIVA (Under Covers and Jetlag) and McAbby luvteam  ;)
I love Jackson and LJ Gibbs relationship now.  :-*
The storytelling between Ducky and Palmer  :o
But I missed Frank  :'(

(btw, where's Fornell)  ::)

Meanwhile, for NCIS LA, I like Chris O'Donell in The Bachelor movie.  :D
I love their gadgets, cars, the beach and their location. Jet-setter sila :-X
I like their partnerships (Sam/Callen and Densi). Good thing they cast ECO now.
Most specially, I love Hetty!  :-* :-* :-*
ei sis, yah i remember iv first seen ncis too sa rpn9 years ago too,
1st and 2nd season yung pinalabas pero yung 2nd season ndi yata natapos un, kaya yun kuya ko bumili ng dvd  1-3 ng ncis, dun pa si kate and dun ko na nawatch nun namatay si kate at ang bigat sa dibdib, and dun ko n rin nafirst met si ziva, til non
 kuya ko always buy na ng dvd til s7, pero now dls n lang kmi.

geminitalks

  • Guest
Re: US TV: NCIS
« Reply #77 on: October 24, 2011, 11:23:05 pm »
sana may cross-over ulit ang dalawang shows na ito pero according to the writers wala pa daw sila napapag-usapan.  :-\

which episode(s) ang fave nyo po?  ::)

me too! like ko yung first crossover nila...wala pa si hetty noon. & also when abby visited la-ncis...gusto ko din yun!!

ayerfphoebe15

  • Guest
Re: US TV: NCIS
« Reply #78 on: October 25, 2011, 07:29:28 pm »
pero ang ncis la my crossover sa hawaii five 0, pero si kensi lang ata, gotta watch hawaii five 0 later pero baka bukas na, cuz my dl is 10% pa lang..

ayanlanz

  • Guest
Re: US TV: NCIS
« Reply #79 on: October 25, 2011, 08:40:20 pm »
^actually, few minutes lang po ang scene ni Kensi sa HO5.
ang hilig niyang kumain.  ;D and may mission pala siya sa Jakarta before.  ;)
they asked her lip reading expertise sa video ng ama ni Steve.

^^yeah, ang kulit din ng sign language niya dun.

though I like agent macy, mas prefer ko si Hetty.
I still remember her playing a terror Judge Zoey sa 'The Practice' back in HS days.
Akala ko ang laki niya.  ;D

 

Latest Stories

Load More Stories
Close