We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
i'm having new TMJ symptoms... un tight ang throat, parang may konting nakabara pero no pain. madalas ko maramdaman yan lately lang... siguro sa posture ko na din, kasi parang tensed un shoulder at throat ko eh. tapos alam mo un feeling ng nagpipigil na umiyak. masakit sa lalamunan di ba? pano ba marelax un muscles? kasi hindi ko naman namamalayan na ganon, nraramdaman ko na lang na naninigas na ang balikat at lalamunan ko... meron ba sa inyo na ganito ang nararamdaman...or baka hindi sya related sa TMJ ko. baka something else?
Are you under stress? or worried or something like that..
I ended up having TMJ because of braces... I noticed, its getting worst, so I went to a different dentist and she suggested na I need braces ulit, this time to correct the bite! The heck!!! Sakit sa ulo!
^ if you have tmj symptoms already, i suggest have a tmj treatment first bago ka mag braces ulit.