May ex ako mahilig sa mataba. Lahat ng naging gf niya chubby and fat. So I guess di rin consider ng guy yung size. Depende sa guy siguro
yes, depende sa guy. but I believe na malamang 1% lang ng guys at ang mga bulag ang hindi tumitingin sa physical attributes ng girl. kahit papano, the guy looks at her personality AND looks.
Hayaan niyo na kasi kung okay lang na fat/chubby mga sis natin dito and they feel good abt themselves. Is that so hard to believe?
No, it is not hard to believe. I think for girls, mas mature kasi ang female gender. Some are comfortable with how they are built. so long as healthy ka, kahit on the chubby side, good personality, then go go go!
"Guys are visual creatures so pasexy na kayo para meron magdate sa inyo" like hello?
That's reality sis. For me, kahit pa anong reklamo ko, dahil babae din ako, wala akong magagawa. Kasi sya yung totoo. Guys are Generally visual creatures. Ikanga, paano sila titigasan kung puro pata or cellulites nakikita nila. Siguro some, but I really do not know as I am not a guy, and based on my limited pov, I find that hard to believe.
Anyone, kahit babae, won't take a second look at another person if she/he does not find the other person attractive. Moreso mga lalaki, kasi nga importante sa kanila ang looks. So para ma-ask ng date ang isang medyo on the heavy side, I only see the possibility na -
Magkakilala na talaga yung guy at girl, where the guy sees through the girl's charm and personality, kaya nya nagustuhan.
At hindi yun tipong, asking for a friend of the girl na pakilala mo naman ako, etc.
As for sa pagpapasexy for girls, well, I think it is a personal choice. And slim does not necessarily equate to sexy. Moreso, chubby does not mean 'not sexy'.
Respect lang din. Kasi din forum is made to boost confidence din naman. Porke ba mataba hindi na makakahanap ng date? Madami din akong kilala na guys na mhilig talaga sa malaman at chubby.
Discussion lang po.
We asked the question. The guys are just answering it. Sometimes it is hard to take kasi natatamaan tayo. Eh nagtanong pa kasi tayo eh.
At tsaka kung totoo ba na ayaw ng majority ng guys ang chubby, eh ano ngayon? Kung ayaw nila sa chubby, eh ano ngayon. Eh kung ayaw din natin sa kanila, so (as they are not worth our time)?
We should not talk about having the love of our life as if that is the one of only goal in life we have - na kung wala iyon, we are miserable. Naman.
The important thing is to live happily and healthily. Kahit may lalaking pumapansin sayo o hindi.