We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
I'm using hair keratin treatment from HBC. Super effective naman
^Same ba kayo ng friend mo ng variant? Nakakweigh down ba siya ng hair compared sa verdon? Damage repair yung isang variant Manipis na kasi buhok ko at I want volume sa hair haha. Kaya avoid ko muna yung mga mabibigat sa hair heheeSa users ng verdon, ano yung pangalawang okay sa mga avriant neto? Puro OOS kasi aloe vera, madalas pomegranate brown rice and papaya lang available. Thanks
Last piece na yung naorder ko eh, sorry. May isang seller ako nasearch after holyweek daw baka magkastock ng aloevera pero 200 ang isa sa kanya. Sa iba kasi august na restock nila eh
My hair is permed and colored with highlights so damaged talaga sya. I use ashley keratin treatment as my daily conditioner. malambot sya sa hair. Then i just started using kerastase oleo relax. I noticed super lambot ng hair ko and di na sya mabilis mag tangle. I plan to do this once a week para by May pag nag pacolor and curl ako ulit e healthy na sya. Interesting yung verdon. I'll try that pag naubos na yung ashley ko.