watch now

Author Topic: effective whitening pills/ capsule  (Read 457120 times)

vainmom

  • Guest
Re: effective whitening pills/ capsule
« Reply #320 on: June 17, 2014, 09:36:15 am »
safe naman talaga gluta sis concern ko lang baka sa kidney hindi safe.

lirpa01

  • Guest
Re: effective whitening pills/ capsule
« Reply #321 on: June 18, 2014, 09:04:11 am »
 .. mga sis ang alam ko sa gluta pang linis talaga sya ng kidney at ang pag puti ng balat natin sa pag take ng gluta is side effect lang pag malinis na ang kidney mo tsaka mo makikita yung effect ng gamot :)

Senorita fifi

  • Guest
Re: effective whitening pills/ capsule
« Reply #322 on: June 18, 2014, 04:32:02 pm »
mga sis theres a supplier who told me that ph338 is phased out na raw, is this true??

candygrenade

  • Guest
Re: effective whitening pills/ capsule
« Reply #323 on: June 18, 2014, 09:37:14 pm »
I’ve been reading studies that claim NAC (N-Acetyl Cysteine) is actually more effective in “whitening” than actual glutathione supplements. I’ve tried several brands of glutathione before (PH338, Tathion 307, etc.) but nowadays I just consume 600mg of NAC twice daily, plus 2000-3000mg of Vitamin C. Consider also the fact that I rarely go out in daylight and I lather with whitening soaps, scrubs and lotions. Ewan ko lang kung reliable source ako kasi most people who meet me for the first time eh ang comment sa akin ay bakit daw ang puti puti ko but it has always been that way since baby pa ako, ha-ha! I guess I am “albinorexic,” walang contentment sa kaputian! ;D

SOVanity03

  • Guest
Re: effective whitening pills/ capsule
« Reply #324 on: June 19, 2014, 11:00:51 am »
I'm tying SnowCaps now, and naglighten naman ang skin pero hindi glowing e. Siguro sa katawan ko yun pero I will try different brand para malaman ko whiwh will be effective for me.

gluta_skin_magic

  • Guest
Re: effective whitening pills/ capsule
« Reply #325 on: June 19, 2014, 11:14:23 am »
safe naman talaga gluta sis concern ko lang baka sa kidney hindi safe.

hi sis newbie here, too much intake is hindi na po safe sa ating katawan.. kawawa po si kidney kapag overloaded sa work. increase fluid intake nalang sis during gluta para matulungan natin si kidney ;)

redhead69

  • Guest
Re: effective whitening pills/ capsule
« Reply #326 on: June 19, 2014, 12:35:06 pm »
^ Its true. I tried it with IV Gluta. And mas bonus bigay niya, blooming and brightening effect.

On topic:
I bought ph338 90 tabs. Will try this one and will give updates! ;) So excited to use it. Siguro i-lilimit ko kain ko since maraming reviews na nakakataba daw ito. Kelangan ko na magpaputi for next year summer! Excited lang no?:)) Para super puti na! hahaha!

Any updates sa ph338 users here? Tia! :*

nettiebelle

  • Guest
Re: effective whitening pills/ capsule
« Reply #327 on: June 19, 2014, 12:50:11 pm »
PH user here. I started taking it last month lang. Totoong nakakaputi ang PH, at nakakalighten ng mga spots. Unang pumuti sa akin ay yung hands at feet ko. :) Masarap din ang tulog ko dahil sa PH.

mga sis theres a supplier who told me that ph338 is phased out na raw, is this true??

^sana sis not true. :( malulungkot ako pag nagkataon, cant afford pa naman to hoard or to buy in box, masyadong mahal. Good for 30days lang na PH ang afford sa sahod ko...

SOVanity03

  • Guest
Re: effective whitening pills/ capsule
« Reply #328 on: June 19, 2014, 07:45:49 pm »
I'm about to buy Ishigaki, mabilis po ba yung effect nun? Any reviews about it. Mura po kasi e. Thank you!  :)

celebrity_me

  • Guest
Re: effective whitening pills/ capsule
« Reply #329 on: June 25, 2014, 08:47:59 am »
more feedbacks pa s ph338 mga sis.. <3 natry ko nadin to before pero hndi ko nakita effect kasi madami din ako iniinom na gluta before...

Ang KB/KYUSOKU BIHAKU? Kamusta naman? I'm using this before bago pa siya nag increase ng price yung mga panahon na 2 for P1500 pa siya. Sabi before nung nagmahal daw pinalitan ingredients kaya hindi nako nagtry ulet...

Thanks!

annkarenc

  • Guest
Re: effective whitening pills/ capsule
« Reply #330 on: June 25, 2014, 12:28:02 pm »
.. mga sis ang alam ko sa gluta pang linis talaga sya ng kidney at ang pag puti ng balat natin sa pag take ng gluta is side effect lang pag malinis na ang kidney mo tsaka mo makikita yung effect ng gamot :)

Glutathione is the mother of antioxidant, liver po ang target niyang e-cleanse. sa liver galing yung melanin na nagbibigay satin ng brown color kaya tinatawag na antidote ang gluta it's because kinakalaban nya ang production ng melanin. Kidneys also require high adequate concentrations of Glutathione para po ma-eliminate ang dumi sa katawan. Kidneys. Liver & Urinary Tract work together to expel toxins and waste products. Huwag po nating kalimutan na while taking gluta may kasama pong vitamin C. yung high intake ng vit c po could cause crystals sa kidney kaya may nagkakasakit sa bato, para po maiwasan ito kailangan nating uminom ng 2-3 Liters a day  ;)

nixiquita

  • Guest
Re: effective whitening pills/ capsule
« Reply #331 on: June 25, 2014, 01:50:25 pm »
my friend and i tried ph for roughly 2mos.. no distinct effect. The usual pumuputi ka comments lang sakin. But thats medyo normal naman saken kahit nung di pako nagph.. lalo if kakaligo ko or hindi ako haggard that day hahaha.

littlekinselle

  • Guest
Re: effective whitening pills/ capsule
« Reply #332 on: June 26, 2014, 01:19:15 pm »
20 days na ako nag tatake ng MEt,  poten cee forte AM and Pm  before ako kumain. wala drastic changes this morning nag add ako ng vitapack. plan ko i add na siya.. nalilito ako kung itutuloy ko mag Met or hindi.

anawnda

  • Guest
Re: effective whitening pills/ capsule
« Reply #333 on: June 26, 2014, 05:47:55 pm »
I just received 2 boxes of Snow Caps for review. It sounds promising because it has reduced glutathione, ALA and vit. C. Will update you guys if I notice any marked improvements. My skintone is nc 25-20 by the way so I'm not sure if I'm the best review subject for this hahaha

Filipinasadhart

  • Guest
Re: effective whitening pills/ capsule
« Reply #334 on: June 28, 2014, 01:33:31 am »
Thiocell may nakapagtry na b? My doctor recommend this to me. I'm using it now. Kaso super mahal yun gamot 3.5k.

Now I'm looking another seller of thiocell. Yun cheaper yun price kase I research it ranges ng price nasa 2.4k Lang.  I will give you feedback Kung effective.

anjdom

  • Guest
Re: effective whitening pills/ capsule
« Reply #335 on: July 05, 2014, 02:53:53 am »
metathione really works! Im currently using it and super ganda ng pagkaputi  ;D


Gaano ka na katagal nagtatake ng MET sis?  :)

sweetieping

  • Guest
Re: effective whitening pills/ capsule
« Reply #336 on: July 05, 2014, 06:22:04 am »
right now, I am taking glutafit of course with the green tea, target ko din kasi to lose weight. and really, I like the effect. it's not just for vanity's sake. I lose 4.9 lbs in 1 week and my skin starts to really glow and my skintone is evening out na.

littlekinselle

  • Guest
Re: effective whitening pills/ capsule
« Reply #337 on: July 05, 2014, 06:51:32 am »
^Halos 5 lbs in one week??? Wow ha.. ilan mg ang glutah sis?
pa Pm ako ng binilhan mo sis thanks

sweetieping

  • Guest
Re: effective whitening pills/ capsule
« Reply #338 on: July 05, 2014, 07:58:00 am »
^ yes sis and what i like is regular na bowel movement ko minsan 2x a day and (excuse me ha but i need to ) mas malakinthan the 'usual' Hindi ako nakaexperience ng LBM

lafilledesonpere

  • Guest
Re: effective whitening pills/ capsule
« Reply #339 on: July 06, 2014, 11:09:00 pm »
    Hi po. Newbie here. Bago lang din po ako sa larangan ng oral gluta. Hehe. Habol ko po kasi sanang maibalik 'yung dati kong kulay dahil may aattendan po akong kasal ngayong July. 5 days na po akong nagtetake ng MET and so far, napapansin ko na po na may changes. May glow na 'yung skin saka naglighten na din po ng konti lalo na sa may hands at feet. Bukod po dun, okay din tulog ko saka bowel movement.
    Ang marereklamo ko lang po talaga dito ay masyadong mahal since 3x ako umiinom plus 2x vit C sa isang araw. Iniisip ko pong magswitch sa Relumins, 1800 per bottle, 60 caps na din tapos 400mg gluta per capsule. Any feedbacks po sa Relumins? Ayoko po kasing magrely lang dun sa mga feedbacks sa site nila. Hehe. Thanks po.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close