watch now

Author Topic: All Organics products  (Read 124043 times)

miss_dibly

  • Guest
Re: All Organics products
« Reply #180 on: December 23, 2010, 11:49:40 pm »
Sayang talaga. Anyways, pag nag open na ulit sila sis, paki balita dito sa thread ha?
bdw, question... gumamit ka na ba ng slimming oil nila? I'm wondering kasi kung paano yung right way in using the slimming oil. First time ko kasi. Though Giga yung brand na nabili ko..

_AiaH_

  • Guest
Re: All Organics products
« Reply #181 on: December 24, 2010, 01:46:46 am »
^ yep sis, will do.

Haven't tried slimming oil sis eh.

miss_dibly

  • Guest
Re: All Organics products
« Reply #182 on: December 24, 2010, 09:31:20 am »
^ yep sis, will do.

Haven't tried slimming oil sis eh.

many thanks sis! :) Happy holidays!

rumplehuey

  • Guest
Re: All Organics products
« Reply #183 on: December 26, 2010, 08:21:35 pm »
I tried their coconut shampoo and it did miracles for my scalp that was suffering from dermatitis (red, itchy, super flaky)
I adore the soap especially the one with Glutathione and Olive variants.
Can you suggest anything else?  For sensitive skin....:)

Anong product to? I want to try this. I think we have the same problem...

_AiaH_

  • Guest
Re: All Organics products
« Reply #184 on: December 27, 2010, 12:20:18 am »
^ all organics coconut shampoo.

http://miletnbea.multiply.com

:)

jeelianne

  • Guest
Re: All Organics products
« Reply #185 on: December 27, 2010, 11:41:41 am »
Anong product to? I want to try this. I think we have the same problem...

Sis, it's the moisture rich coconut milk shampoo, kulay white ito. It claims not to have SLEs, parabens.  I have extremely sensitive scalp parang may dermatitis so I need a very gentle shampoo.  I can only tolerate Physiogel.

Then I also bought Honey Mild shampoo but I've yet to try it.

And the pink soap is good for daily use and doesn't dry up my skin.  It has glutathione daw, though I'm not expecting pumuti kasi I'm on the fair side naman kaya lang, I noticed the soap somewhat lightens up my scar sa arm.

ginnyme

  • Guest
Re: All Organics products
« Reply #186 on: December 30, 2010, 06:31:46 pm »
feedback lang mga sis about sa soap. madali ba matunaw?

_AiaH_

  • Guest
Re: All Organics products
« Reply #187 on: December 30, 2010, 08:05:48 pm »
^ yes. most of the organic soaps melt quickly kapag babad sa moist or water kasi walang hardener. pero hindi naman sobrang bilis.

ginnyme

  • Guest
Re: All Organics products
« Reply #188 on: December 31, 2010, 12:05:25 pm »
^thanks sis. nakitry ko kasi yung soap ng tita ko, papaya with gluta. bango! bibili nga ako. :)

angmars

  • Guest
Re: All Organics products
« Reply #189 on: January 02, 2011, 09:09:27 pm »
sa mga soaps nila di ako hiyang nangati talaga ako. but the deo is really ok malapit na nga maubos yung nabili ko :) the rosehip moisturizer nag ka small bumps ako sa forehead kaya im using it nalang sa neck. the lemongrass toner is cool , minty ang dating but di rin hiyang for me .. nag ka small bumps din ako.

pinkat

  • Guest
Re: All Organics products
« Reply #190 on: January 03, 2011, 10:19:53 pm »
just bought "rosehips cream".. high hopes..:) sana makatulong sa pimple marks ko. talaga bang walang rosehip oil ang all organic? wala kc sa trinoma eh..net lang daw meron.:|

_AiaH_

  • Guest
Re: All Organics products
« Reply #191 on: January 04, 2011, 03:59:34 pm »
^ meron sis. baka sa trinoma branch lang wala. i went to sesou in makati, glorietta ata, meron sila. :)

yung qc circle branch nila, not sure if open na ulit, yun talaga kumpleto.

pinkat

  • Guest
Re: All Organics products
« Reply #192 on: January 05, 2011, 09:24:46 pm »
^ meron sis. baka sa trinoma branch lang wala. i went to sesou in makati, glorietta ata, meron sila. :)

yung qc circle branch nila, not sure if open na ulit, yun talaga kumpleto.

how much dun sis?

_AiaH_

  • Guest
Re: All Organics products
« Reply #193 on: January 07, 2011, 12:25:16 am »
^ SRP sinusunod nila sis.

monkeybusiness

  • Guest
Re: All Organics products
« Reply #194 on: January 07, 2011, 08:19:42 am »
just bought "rosehips cream".. high hopes..:) sana makatulong sa pimple marks ko. talaga bang walang rosehip oil ang all organic? wala kc sa trinoma eh..net lang daw meron.:|

give us feedback after a week kung ok ba yung rosehip cream ha.  ;)

cristyles

  • Guest
Re: All Organics products
« Reply #195 on: January 07, 2011, 03:01:50 pm »
ako rin bumilli rin ako ng rosehips creams, let's see what this cream can do ;), dumami at naging complete na [textspeak!] AO soaps sa QC cirle, i've been there yesterday and meron na silang banana glutathione yay! ;D

miss_dibly

  • Guest
Re: All Organics products
« Reply #196 on: January 07, 2011, 09:12:50 pm »
ako rin bumilli rin ako ng rosehips creams, let's see what this cream can do ;), dumami at naging complete na [textspeak!] AO soaps sa QC cirle, i've been there yesterday and meron na silang banana glutathione yay! ;D

Always open ba yung sa Circle? Last time kasi na pumunta ako, closed. :(
What time sila open? Thanks!

Babykiss

  • Guest
Re: All Organics products
« Reply #197 on: January 13, 2011, 03:57:58 pm »
Has anyone tried the Moringa line??I'm curious about the Moringa lotion. I'm in need of a very good lotion that will leave the skin smooth.
« Last Edit: January 13, 2011, 04:00:08 pm by Babykiss »

notedthoughts

  • Guest
Re: All Organics products
« Reply #198 on: January 19, 2011, 11:37:49 pm »
kakabili ko lang kanina ng few AO products sa sessou glorietta. I got the tomato lime soap and the charcoal soap since mapimple ako and the tomato lime soap because of the pore-reducing claim. Tapos I got the lemongrass toner din.

Di ko pa na-try yung soaps kasi inuubos ko pa yung papaya-kojic soap na gamit ko from beauche. Medyo nakapag-hoard ako nito dahil naging effective sya sa kin. I just don't want the whitening effect kasi I think my face went too white na eh gusto ko lang naman mawala pimples ko.

Ang na-try ko pa lang tonight is yung toner. May pore-tightening claim din sya. I sprayed it directly on my face lang kasi yun sabi nung tindera kanina pero pwede din daw ilagay sa cotton. I like the cool effect sa face, but it's not minty. refreshing lang. Tas amoy damo sya. hehe. Hoping to achieve the pore-tightening promise. I'll post feedback when I see improvement on my skin.

courtneylove

  • Guest
Re: All Organics products
« Reply #199 on: February 04, 2011, 08:53:55 pm »
galing ako sa sesou atc kanina para bumili ng lemongrass facial toner, lemongrass honey facial cleanser, rosehip cream, gluta facial scrub, feminine wash, tomato lime soap, papaya w/ gluta soap, rescue in a bottle tsaka stress relief massage oil para sa father ko, gugo shampoo para sa mother ko, tea tree shampoo para sa hubby ko at ang highly-raved deo (blue) nila..hehe!
sayang wala silang intensive whitening cream at nakalimutan kong bilhin yung lavender mood spray para sa father ko.  :(
galing na ako dun kahapon para bumili ng ibang products sa sesou kaso napabalik ako kanina pagkatapos mabasa ang buong thread.  ;D
thanks sa mga sisses na nag-share ng reviews/info.
sana mahiyang ako sa products nila...

 

Latest Stories

Load More Stories
Close