We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
OMG I'll travel alone in Singapore, so excited na! My flight is tomorrow morning na I'm prepared, I got tickets and I got hotel booking but I feel like something's missing to keep me at ease that will make me say "I'M PREPARED"
hi sisses!meron na ba sa inyong nakapag-solo travel na sa HK?-safe ba mag-travel alone in HK?-mahigpit ba PH IO if travelling alone?-anong hostel sa HK sa may TST ang safe stayan ng solo traveler?thank u so much!im travelling alone on the last week of Oct this year, baka meron sa inyong pupunta sa HK on that week, pa-join naman. first time ko kasi to travel alone and unexpected ito kasi for some reason nagback-out kasama ko.thank u!
^ Bley of Blogalog.com did it last year. Ok naman, nakauwi syang kumpleto pa din ang kidneys. ..there's a blogger kasi, natatak sa isip ko yung kwento nya na ibang level ang nakawan sa India. magigising ka daw na nanakawan ka na ng kidneys. grabe.
Ako naman pareho ni sis sonnzca, I turn the TV on or I have music playing. Semi-solo travel muna ko. Traveling to Davao next week on my own, but I'm meeting a friend there.
plan ko magtravel ng solo this weekend.. since this is my first, gusto ko sana malapit lang.. first na naisip ko is baguio kaso gusto ko ng may dagat.. so naisip ko is batangas (again) hehe.. any reco mga sis aside from the laiya stretch?
^ yup sis, twice na.. stayed at laluz then palmbeach.isa pang kno-consider is pagudpud.. kaso mukhang may bagyong parating.. lakas ng ulan kagabi pa.. hay..