We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
I did insanity for about 8 months continous. About a year after, andun pa rin yung abs and v line, though thicker na ang fat. I never did crunches or any ab workout after insanity.
I will start this tomorrow! hahaha I'm excited na kinakabahan.no giving up ang drama. I have 5 months before our wedding. Hinde ko kailangan pumayat ng bongga, as long as toned yung arms and shoulders ko since I'll be wearing a tube top wedding gown. and syempre medyo flat yung tummy area.
nagsimula ako today grabe hingal hahah
correct! hahaha mahina talaga ako sa cardio e. hinde ko nga natapos yung fit test ngayon.
i wanna try this.. effective naman sa akin hiphop abs, baka lang mas mabilis makapagpapayat ito since mas intense.
^oo nga sis, di ko pa kasi macompare dahil di ko pa nattry insanity. hiphop abs kasi nag eenjoy ako dahil parang nagsasayaw lang talaga hehe. yung insanity ang daming talon talon, feeling ko mas nakakapagod sya hehe. ganun din tyan ko sis, haha.. may curve pa rin sa gilid, siguro dahil sa workouts ko before kaya ngayon pag tumataba ako, sa gitna ng tyan napupunta yung fats.
Yan din reason kaya I started Insanity. With all the years of inactivity, humina ako sa cardio talaga. But I'm happy na unti-unting nagi-improve resistance and endurance ko with Insanity. Kaso nga lang pag nagsskip ako ng days hingal na naman ako sobra ulit.