We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Finish Day 8 of insanity.I do insanity in the morning and p90x sa gabi.bago ko nagawa ang insanity1 month bahay with jillian 30 day shredi was train 1 month sa gym with a personal trainer. Tapos this month kasi nag titipid ako sayang din budget pambili kona lang ng new training shoes ang ipang bayad ko ng personal trainer. haha.Committed ako sa insanity sa p90x sa gabi hindi masyado after insanity ako mag commit ng 90days sa p90x.Gusto ko ng tumigil lagi sa warmup. Pero dahil dedicated nga ako to finish it. Ayun, diretso pa din at nakakatuwa na day 8 na ako.haha.hindi ako nag weigh ng sarili ko. binasag ko na ang weighing scale ko sa bahay. nakaka frustrate yun e. basta ang goal kobetter endurance and lean muscles. hindi flabby.I dont want skinny. I want tone and strong looking. Pero hindi naman mukhang amazona.downloaded via torrent lang ang insanity ko.piratebay.organg insanity ind and body. sa warmup alam mong mahirap, tapos titigil ka na.. WAGG. sa isip lang yun. Push yourself. tapusin mo.kahit mabagal. Basta go lang. Basta matapos... at sa bandang huli. kapag sanay na katawan mo. saka ka mag high intensity.kapag kasi tumigil ka dahil nahirapan ko. ganyan at ganyang lang lagi ang excuse...sa una lang yan mahirap. kapag nasanay na ang katawan mo. madali na yan.[/qusome people nga combine nila ang insanity and p90x..ako naman since i know na ndi ko kaya ang insanity yung turbofire at chalean extreme ang pinag combine ko which gave me a good result lean and toned BUT na preggy while on the program haha 6mos preggy nako and plan ko ulit bumalik sa exercise program na ito.
^ You look good! I also just started doing insanity last week, and the workout is really insane. Although I feel stronger everyday and I already see definition in my abs. Please do share your diet plan, kase Im having a hard time with that eh. It says I have to eat 1700 cals, but Im not used to eating that much, although I try kase according to my research, there are some people who dont get the results they expect from this workout because they are not eating as much as they need to. Im getting married in 3 months time so sana thats enough time for me to firm up my prob areas. Im planning to restart the 2nd part of insanity once Im done with the whole thing para Im super fit na by that time.
i found this from another forum. pero tinatamad akong mag download! i hope it works though: http://tryinsanityworkout.wordpress.com/ PASSWORD: tryinsanityworkout