We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
I've been lurking these thread (Fortune Teller/Psychic Threads) for as long as I can remember and I've had a reading with Emma and a bad experience with Jade Martin. I'll share my experience.. Kay Emma:(https://s10.postimg.org/861fj4od5/13082016040630.jpg)image sharing sitesSa mga nababasa ko na post ng iba parang lahat yata gusto nyang isuggest na magpa-ritual ka dapat, nung sinabi nya sa akin na may witchcraft something gets ko na kaya "ok po" nalang ang sinagot ko ayaw kong maging victim. Yung reading nya parang niresearch lang nya sa nnewspaper :/ sa family business ako nag-wowork kaya di na ako kailangan maghanap ng iba. Tsaka yung tungkol sa friends na sinasabi na baka nakuha lang nya sa profile image ko na:(https://s9.postimg.org/3wekduc5b/IMG_20160530_105621_011.jpg)upload pic
1000