hello everyone!
Ang tagal ko na hindi nagpopost dito, siguro 2014 pa ang last. Bago ako tumigil sa pagpapahula e naka phd at masteral na ata ako sa pagpapahula then napagod din kasi paulit ulit lang naman. Nahilig naman ako sa mga meditation etcetera
anywaaaayyy

kaya ako napadpad uli kasi me mga group of friends ako na gusto din magpahula although hindi naman career, yung tipong fun lang at bonus pag maganda or nagkatotoo. Ang mga credible for me that time were Brian Flores (inabot ko pa na 600/session 2 sets of cards gamit niya, usually sa Almon Marina kami sa Megamall naghuhulaan. I just buy him coffee (and it was on my insistence), then Mabel of Cubao (mga three times ako nagpahula sa kanya, 300/session pa and she was good para sa akin. natigil ako sa kanya kasi last session namin e sobrang negative lahat lahat as in lahat ata ng kakilala ko mamamatay, ganun kalala!)
Hmmm, di ko maalala yung mga binalikan kong FT.
Anyway, to help lang other sisses here about Sandy and Velanthas, i-confirm ko lang din yung sinabi ng ibang sisses.
Sandy and Velanthas are not manghuhula per se.
Sandy (was at 700/sesh noon) will ask you a series of questions where you will rate your answer from 1 to 10. 10 syempre best and 1 least.
example:
How happy are you at work? (1 not happy, 10 very happy ganoon)
How much do you look forward to going to to work?
How happy are you with your workmates?
pati family ganoon din, etcetera.
So from a series of questions saka siya magbibigay ng opinion. Sinabi ng isang sis natin na parang psychologist na she will tell you what you already know. In the end, she told me to leave work and I will be hapier. BUT she also told me she can "see" that I wont leave work because of what im getting.
Pero me mga "hula" moments din siya. For example, sasabihin niya kung magiging successful ka, or kung kakayanin mo, ganun.
Pero okay naman siya for me. So kung naghahanap siguro ng direction sa buhay or sagot sa buhay or similar to that, e okay naman si Sandy. Kung ang kailangan is sagot kung babalik pa si ex, or kung magkakaboyfriend na ba, hindi siya ang tamang reader.
Velanthas is similar kay Sandy in a sense na hindi siya yung manghuhula na: in xxx time may mammeet ka or mag aabroad or what.
or session was more of Velanthas "seeing" the past and telling me why I am like this in this lifetime and what I must do to resolve this.
Example: I was not happy with work. Velanthas told me it's because this was not my purpose in life. kaya paulit ulit ang mangyayari sa akin.
another example: I am afraid of public speaking. As in real fear. But, this is ironic because I won in Regional and National Extemporaneous Speaking when I was in college and high school. I told Velanthas of this contradiction and she said it was because in past life I was killed while publicly speaking. So, andun yung subconscious fear ko.
(btw when i use " " in words, it is not sarcastic in any way, baka lang me tamang term na hindi ko nagamit, or baka me magcorrect sa akin ng wagas sa scientific grammatical or whatever correction hehe)
Just sharing my experiences guys

and special thanks sa nagpost uli ng directory.
Other FT na napuntahan ko: Hanz Cua, Emma, Mary Rose, Ruby, Lenlen, Alex Manuel, Cristy, Jayce... Hindi ko na maalala yung iba. and oh, Alex Manuel.
Me manghuhula ako sa province na pinost ko na din # dito pero hindi na siya magaling ngayon. siguro kasi talagang medyo money oriented na hindi na to help. pero siya yung sobrang galing sa akin. as in ang klase ng hula niya was semi specific like: Sa june 30 to July 1 lilipat ka ng office. Ma propromote ka. MAgkakaron ka ng x amount within 7 days. ganun siya kaspecific. kaso nga hindi na ngayon

wala pa akong makita uli na FT na ganyan ka specific.
Super last: iba iba ang effect ng FT. kasi me magaling sa akin na hindi magaling sa iba. meron naman na grabe maka rave sa FT at gora ako agad, tapos walang tama kahit isa sa akin
