We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Question (medyo off topic but here it goes): These relatives of your partners (mostly the moms and siblings), are they like that bago kayo nagpakasal? Or did they change overtime? How did they treat you nung mag bf/gf pa lang kayo? I'm kind of thinking kase we're getting married next year, and both parents and sibs ng partner ko, even his pamangkins are very nice to me and treat me like family. Syempre masarap sa feeling pero reading all your stories kind of made me worried, paano kung magbago sila ng pakikitungo sa akin when we're married? I don't even want to think about it.
I need some advice, my husband and I are happily married with wonderful kids. Matagal kami mag bf-gf ni hubby before nagpakasal. However before we got married nagkasala ang husband ko and as a result nagkaanak sya dun sa girl. Yung minsang pambabae nya na yun eh dahil sa influence ng isang kamag anak nya na siraulo din. Ang masakit pa nun, kinaibigan pa ng wife ng kamag-anak ni hubby yung babae, like kinunsinte nya yung pambabae ni boyfie before.Ngayon karma is biting her back in the ass dahil yung siraulo nyang asawa eh maykabit at ngayon buntis pa. Ang siste pa eh yung kabit eh dating 1st gf that he never got over with. Halos magkatabi lang ang subdivision nila. Mayaman si girl at si guy eh dun pa nagwowork. Ang alam ng wife nya eh driver sya at sa gabi ang shift pero ang hindi nya alam matagal na sya niloloko nung asawa nya na halos nagli-live in na sila sa bahay nung kabit. Sa gabi nasa kabit natutulog at nagbabahay-bahayan at sa araw umuuwi sa totoong pamilya si lalake. Halos lahat ng kapatid ni lalake eh alam ang mga pinagagawa nya pero shempre walang nagsusumbong sa asawa nya.As for me dahil close si hubby dun kay lalake eh syempre alam ang lahat ni hubby ang detalye, at kinukwento naman ni hubby sakin. Now my question is, should I return the favor to this wife of not telling her na matagal na syang niloloko ng asawa nya or should I keep my mouth shut and let her find out for herself? Ewan ko sama ko nga eh because somehow I do not feel the least bit sorry for her.... parang gusto ko mafeel nya yung pain na naramdaman ko after malamang magkakaanak lalakeng mahal mo sa iba.
^I agree sis. Kaya sinasabi ko sa mga single friends ko, wag papayag tumira kasama ang in-laws pag kinasal na sila. Ang hirap!
Thru FB chatAte ni hubby: Kain tayo sa labas tayong tatlo nila cheng (bunsong kapatid)Hubby: Sige paalam ako kay Wife (me)Ate ni hubby: E baket magpapaalam ka pa?Hubby: No reply** I don't mind them going out naiinis lang ako bakit ni ququestion pa yung pagpapaalam sa akin ng asawa ko.. after xmas:Bunsong kapatid ni Hubby: kuya dad wants to have dinner with us.. by us I mean us 4, daddy, ate, me and you. Just want to clarify that. **There's another incident na ganyan din as if lage akong sabit.. i don't know why but nakaka inis lang. For the longest time niyayaya ko si husband mag out of the country.. either next time na lang or hindi naten priority yan ang sagot.. sabi ko nga kahet ako na magbabayad lahat.. pero nung mga kapatid niya nag yaya last week aba Go naman sa pagplaplano.. ugh