watch now

Author Topic: top 3 effective gluthathione!  (Read 406750 times)

yukishih

  • Guest
Re: top 3 effective gluthathione!
« Reply #120 on: April 03, 2012, 09:26:53 pm »
Belo gluta with collagen! Glowing and rosy cheeks! Super effective for me!

wannabepreggy

  • Guest
Re: top 3 effective gluthathione!
« Reply #121 on: April 05, 2012, 10:11:42 am »
Wanna try gluta din to even my skin. Nabasa ko na dapat me kasabay na vit C pag take ng gluta, pwede kaya yung fern C?

Will backread muna for other suggestions. Thanks mga sis!

blackroseMD

  • Guest
Re: top 3 effective gluthathione!
« Reply #122 on: April 14, 2012, 08:59:05 pm »
I posted here before... I'm asking if what gluta doesn't have a breakout effect. Walang sumagot kaya nagtry nalang ako bumili. I bought claire blanche... Ang mahal pala nung brand na yun... kainis.... Tapos tinubuan ako ng maliliit na pimples... tas stop ko, nawala, take again, nandun nanaman... Ayun di nako umulit... Sayang yung 1700 ko... Bumili naman ako ng cosmo kanina sa sm north watson annex. 1449 with GSE na yun... Sana mas ok at di ako magbreakout... Kahit hindi pumuti basta kuminis yung skin...

kisaychan07

  • Guest
Re: top 3 effective gluthathione!
« Reply #123 on: April 15, 2012, 03:30:26 am »
:) hi. sino po naka try ng gluta-white food supplement? feedbacks pls. ty  :)
[/quote

me effectiv sya super ;) sa generics [textspeak!] nabili,  nkita [textspeak!] nila difference 100mg glutawhite 3x/day

beautywhite

  • Guest
Re: top 3 effective gluthathione!
« Reply #124 on: April 15, 2012, 06:27:52 am »
I posted here before... I'm asking if what gluta doesn't have a breakout effect. Walang sumagot kaya nagtry nalang ako bumili. I bought claire blanche... Ang mahal pala nung brand na yun... kainis.... Tapos tinubuan ako ng maliliit na pimples... tas stop ko, nawala, take again, nandun nanaman... Ayun di nako umulit... Sayang yung 1700 ko... Bumili naman ako ng cosmo kanina sa sm north watson annex. 1449 with GSE na yun... Sana mas ok at di ako magbreakout... Kahit hindi pumuti basta kuminis yung skin...

hi! sis! Everybody can't tell if you'll have a breakout or  not,what might be effective for someone,may not be effective also to you or to different people.Iba-iba ang reaction ng gluthathione. For instance,I had some small zits in the jaw line when I took PH338 but eventually were gone but I did not experienced it when I took Tathion. But I guess,the break out is somehow like a detoxification.I hope Cosmo will do good effects on you.

ekaht

  • Guest
Re: top 3 effective gluthathione!
« Reply #125 on: April 15, 2012, 09:45:03 am »
How much mga sis yung ph338 at san pwede makabili? Mas effective ba yun sa KB? :)

blooming

  • Guest
Re: top 3 effective gluthathione!
« Reply #126 on: April 15, 2012, 10:52:59 am »
I posted here before... I'm asking if what gluta doesn't have a breakout effect. Walang sumagot kaya nagtry nalang ako bumili. I bought claire blanche... Ang mahal pala nung brand na yun... kainis.... Tapos tinubuan ako ng maliliit na pimples... tas stop ko, nawala, take again, nandun nanaman... Ayun di nako umulit... Sayang yung 1700 ko... Bumili naman ako ng cosmo kanina sa sm north watson annex. 1449 with GSE na yun... Sana mas ok at di ako magbreakout... Kahit hindi pumuti basta kuminis yung skin...

that's weird.  di ba sabi nila gluta is supposed to cleanse your liver/system?  kaya nya pinapakinis/glow ang skin mo (not just whiten).


beautywhite

  • Guest
Re: top 3 effective gluthathione!
« Reply #127 on: April 15, 2012, 12:50:44 pm »
that's weird.  di ba sabi nila gluta is supposed to cleanse your liver/system?  kaya nya pinapakinis/glow ang skin mo (not just whiten).

effect of detox po.Eventually,pag nailabas lahat ng impurities...that is the time naging healthy ang skin.

kyuza

  • Guest
Re: top 3 effective gluthathione!
« Reply #128 on: April 15, 2012, 12:59:39 pm »
that's weird.  di ba sabi nila gluta is supposed to cleanse your liver/system?  kaya nya pinapakinis/glow ang skin mo (not just whiten).

It's called purging sis. Your body's way of getting rid of toxins, in the form of pimples, impurities and etc. :)

wengertzz

  • Guest
Re: top 3 effective gluthathione!
« Reply #129 on: April 16, 2012, 03:02:18 am »
Belo gluta with collagen! Glowing and rosy cheeks! Super effective for me!

magkano naman per session sis?

wengertzz

  • Guest
Re: top 3 effective gluthathione!
« Reply #130 on: April 16, 2012, 03:05:13 am »
i would love to try KB kasi mas mura.. sana effective.. mga sis may naktry na ba ng gluta sa healthy options? ano po result?

blackroseMD

  • Guest
Re: top 3 effective gluthathione!
« Reply #131 on: April 16, 2012, 12:24:17 pm »
that's weird.  di ba sabi nila gluta is supposed to cleanse your liver/system?  kaya nya pinapakinis/glow ang skin mo (not just whiten).

Hi sis, I think, it's the additive that causes the break out for me, :( ...
Pero Ngayon sa cosmo skin, ok naman, 3 days nakong nagtetake, walang tumutubong kahit ano sa face ko.. And I'm so happy because sa Claire Blanche pagkainom ko nung night, pag gising ko meron agad at di talaga nawawala, kinabukasan meron ulit..
I guess tama si sis beautywhite sa part na we can't tell what will work for us and what will not... :) Sana magtuloy tuloy na 'to (na walang tumutubong pimple sa face)... I'll post updates soon...

cutiedhet

  • Guest
KB user
« Reply #132 on: April 16, 2012, 10:43:10 pm »
I'm a KB user at nasa pangatlaong box na ako kahapon, so more than 2 mos ko na cia gamit aksabay ng ascorbic acid na generic at AVON VITAGLOW GSE. di naman ako super pinimples kasi even before I use KB, talagang marami akong pimples, ngaun, sakto lang, di na gaano.. ang tanong ko.. parang walang effect kasi sa akin, 2 mos ng mahigit, itutuloy ko lang ba o switch na ako sa iba? mejooily pa rin face ko

oracLe

  • Guest
Re: top 3 effective gluthathione!
« Reply #133 on: April 17, 2012, 01:24:10 pm »
Effective ang KB, kaso grabe naman ako mag-pimples dyan. Pinaka okay for me din sana MaxGXL kaso uber mahal naman! Haha! Ph338 na gamit ko. Nag IVG din ako before, kaso nagsawa na ako magpatusok ng magpatusok kaya stick muna ako sa ph338. So far, so good :D

wengertzz

  • Guest
Re: top 3 effective gluthathione!
« Reply #134 on: April 18, 2012, 12:48:50 am »
^sis magkano ang injectable na gluta per session/package? saka effective ba? noticeable ba agad ang pagputi mo? saka where can I buy ph 338? magtry muna ako ng per week sa mga gluta caps try ko kung san ako hiyang.. pwede kaya to sa breastfeeding?

mizteaza

  • Guest
Re: top 3 effective gluthathione!
« Reply #135 on: April 19, 2012, 01:50:54 pm »
^ True okay ang KB I have used this before non 2009. I am now thinking of getting IV Gluta because I am after the kinis effect not the whitening.

Has anyone purchased from Japanichi sa multiply? She's a trusted seller but I need to be a little more convinced if she's selling authentic saluta glutathione. Or can anyone suggest a trusted seller na subok na nila at authentic?

tootsing

  • Guest
Re: top 3 effective gluthathione!
« Reply #136 on: April 20, 2012, 12:02:14 am »
I posted here before... I'm asking if what gluta doesn't have a breakout effect. Walang sumagot kaya nagtry nalang ako bumili. I bought claire blanche... Ang mahal pala nung brand na yun... kainis.... Tapos tinubuan ako ng maliliit na pimples... tas stop ko, nawala, take again, nandun nanaman... Ayun di nako umulit... Sayang yung 1700 ko... Bumili naman ako ng cosmo kanina sa sm north watson annex. 1449 with GSE na yun... Sana mas ok at di ako magbreakout... Kahit hindi pumuti basta kuminis yung skin...



hi sis  nag try na din ako ng cosmo savers pack lang din ako pag bumibili niyan , I take it 3x a day nakalagay kasi sa site nila ag gusto mo daw faster effect 3x a day. mga 7 days o wala pa seven days ang glowing ko at blooming  :-*. kiss nga ng kiss sakin Bf ko nun hehe..wala din ako breakouts na na experience. sana sayo din sis. ;).

 Dapat sis madame ka water na tinatake para kuminis face mo yun ang no. 1 na kailangan mo, try mo sukatin sis bili ka ng 1 litter na bottle mga 3 to 4 litters a day sis.Minimize mo din mga oily foods, kung kaya mo tangalin, tangalin mo hehe.. take every caps of cosmo with 1000mg vit.C sis. hope natulungan kita

miksha

  • Guest
Re: top 3 effective gluthathione!
« Reply #137 on: April 20, 2012, 12:24:11 am »
is it ok to take glutha even if you are on the pill? hindi malessen effectiveness nang pill? also pwede din ba siya kahit breastfeeding o harmful siya sa baby?

mizteaza

  • Guest
Re: top 3 effective gluthathione!
« Reply #138 on: April 20, 2012, 02:48:11 am »
^ Not advisable for breastfeeding mothers. :)

chirochan

  • Guest
Re: top 3 effective gluthathione!
« Reply #139 on: April 20, 2012, 03:46:39 am »
^ True okay ang KB I have used this before non 2009. I am now thinking of getting IV Gluta because I am after the kinis effect not the whitening.

Has anyone purchased from Japanichi sa multiply? She's a trusted seller but I need to be a little more convinced if she's selling authentic saluta glutathione. Or can anyone suggest a trusted seller na subok na nila at authentic?

^ authentic naman yun mga  sinesell niya sis, matagal na kong suki ni tasha hehe, kaso beware sa super snotty niyang assistant ang bagal  magasikaso ng meet-ups or kahit shipping

 

Latest Stories

Load More Stories
Close