watch now

Author Topic: top 3 effective gluthathione!  (Read 406652 times)

chinrosete

  • Guest
Re: top 3 effective gluthathione!
« Reply #340 on: July 19, 2016, 04:47:13 pm »
Hi mga sis. May nakapagtry na ba ng KB Glutanac and PH338? Anong mas maganda ang effective sa kanila? Maputi na ako pero gusto ko lang talaga pumuti pa lalo and pumantay yung color.

yellowminion

  • Guest
Re: top 3 effective gluthathione!
« Reply #341 on: July 19, 2016, 11:06:42 pm »
^ Hi sis. Magandang combo yang 2. Pero I'm referring sa old ph338(kyorin). Iba na kasi yung available na ph ngayon. Ibang manufacturer na. Yung ph338+kb combo ang una kong na-try nung sinubukan ko mag-oral gluta 5 years ago. KB kasi is a booster(NAC) while ph is pure gluta. Makinis skin and blooming yung effect niya sa akin.

I haven't tried kb alone. Pero if you'll read yung previous threads ng oral glutathione, some swear by it though yung iba nagka-pimples daw.

chinrosete

  • Guest
Re: top 3 effective gluthathione!
« Reply #342 on: July 25, 2016, 02:00:42 am »
^ thank you sa review mo sis :) Actually nalilito talaga ako sa dalawa. May nakita kasi akong review na pinimples na daw siya sa ph kasi ayun nga iba na formula. Sa KB naman onti lang reviews so alanganin pa ako. Isa din sa option ko yung snow kaso sabi iba na daw yung formula niya tapos ipa pa daw effect lalo na kung acidic ka.

happyscent

  • Guest
Re: top 3 effective gluthathione!
« Reply #343 on: July 30, 2016, 03:56:32 pm »
I taking thiocell, I will post an update maybe after a month.

piatos

  • Guest
Re: top 3 effective gluthathione!
« Reply #344 on: August 04, 2016, 08:14:27 pm »
I have read somewhere na it's bad to take glutha if you have thyroid problem
sad :(

 

Latest Stories

Load More Stories
Close