We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
meron bang zumba/hip hop class??
Mga sis nakakapat ba ito? Matigas kasi ang katawan ko gusto ko sana mag try..
^sis, ano name nung zumba place sa centris? ty
hi sisses! pa join!ako nag zzumba-zumbahan lang sa house, pero I'm really enjoying it.. yung best friend ko trainer/ dietitian sa FF pero never niya ako naconvince na mag-gym.. hehe hindi naman ako majubis talaga pero i'm gaining weight na.. kaya gusto ko magpapayat.. I used to dance a lot in high school and college, advantage na rin siguro kasi I can choreo my own dance routine.. kaso ang hirap na pala ngayon.. I'm not in a class. I just watch videos online.. tapos 10-15 mins lang everyday.. and grabe ang pawis ko.. saka mas okay kasi i enjoy what I'm doing..