We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
hi mga sis,im not an INC.. but soon to be.. this march magpapaconvert na ko..
May tanong ako. Paano pinipili ang Executive Minister ng INC? Napansin ko kaso lolo, anak at apo ang mga naging Executive Minister. Hereditary ba ang posisyon, o merong proseso na sinusunod? Thanks!
Hi sis I am glad you decided para magpa convert. I hope all your questions are answered regarding the religion.
Hi Mr. Punch, sa aral namin, ang Diyos ang pumipili kung sino ang ilalagay Niya para maging Executive Minister, pinipili yun sa pamamagitan ng pagsangkapan Niya sa isang tao.....Alam ko I am not in the position to explain because we have ministers at mga taga pangaral para ituro iyon, but I hope na explain ko naman based sa understanding ko.