Hi mga sis! Please assess naman chance ng family namin na maapprove for B-2 visa. We're planning to go there around April 2012

We'll be applying din for a Canadian TRV kasi mas mahirap yata pag sa US, but baka may chance naman.
Dad:
- 60+ but still working and hindi kasi mukhang senior na! Haha.
- I think sa work niya, wala na siyang tax tax kasi nga sabi dapat retired na.
- He works as a trainer in a maritime company. I think sweldo niya is in USD.
- He's a marine engineer (seaman) and was working for more than 10 years na. He has US Visa yata I don't know what type and if valid pa din.
Mom:
- Plain housewife
- Registered nurse but more than 10 years not practicing na.
- 55 y/o yata?
Me:
- Eldest, 21 y/o
- Registered nurse din,
no work yet, but I'm enrolled in graduate school right now 1st sem ko pa lang. So probably by that time, student pa din ako, and probably by that time may work na din ako but hindi pa siguro regular employee.
Brother:
- 16 y/o (yata haha)
- Graduating March 2011 ng high school
Possible "ties":
- Business namin is apartment and a commercial space for rent. Shempre we own them (nakapangalan yata sa dad ko).
- We own a SUV-type car.
- Students kami pareho ng kapatid ko.
- My dad is still working, and ako siguro (assuming na meron na).
Source of funds:
- Galing sa dad ko. Savings. Kung sufficient ba, I guess oo. He can sponsor the expenses naming lahat

Takot lang ako kasi I'm a registered nurse baka isipin mag-TNT ako lol. But sana okay na sa kanila na nag-aaral ako dito. Vacation lang naman to visit siguro our relatives there (brother ng dad ko and his family) and maybe mga friends din ng dad ko na vinivisit niya kapag nandoon barko nila sa US.
And another question, hahanapan ba nila ako ng financial docs? Kasi if yes, wala ako mapepresent na funds for this vacation talaga

I'm financially dependent pa. Sa Canada TRV kasi, 22 and below ang considered dependent, so medyo confident pa ako. I'm not sure with US B-2 Visa kung anong age.
TIA!
