watch now

Author Topic: Your Favorite Masks  (Read 160148 times)

5tarfruit

  • Guest
Re: Your Favorite Masks
« Reply #400 on: January 06, 2016, 01:17:07 pm »
^sheet masks, sis? Yup! :D

missyA

  • Guest
Re: Your Favorite Masks
« Reply #401 on: January 06, 2016, 01:23:04 pm »
its my first time to include putting mask on my night facial routine, I bought Queen Helene Mad Pack Masque at Healthy Options tried it for two times and so far I noticed that pores on my nose appear smaller now.

Mhelanie

  • Guest
Re: Your Favorite Masks
« Reply #402 on: January 06, 2016, 01:43:55 pm »
The Face Shop Lemon brightening mask

Iemi

  • Guest
Re: Your Favorite Masks
« Reply #403 on: January 06, 2016, 04:46:25 pm »
Tried the new product of iwhite, the 2 minute whitening miracle special mask. Its quite good, actually its like Cure natural aqua gel, you put it on your face wait a bit then rub. Ok naman. :) also tried the regular iwhite whitening mask, ok din, prevents blackheads.

prickyslime

  • Guest
Re: Your Favorite Masks
« Reply #404 on: January 07, 2016, 02:30:01 am »
Isang beses palang ako nakabili ng mask sa Watsons.. yung pink ata yun na may cute na drawing yung nabili ko. hehe araw2 ba kayo gumagamit ng masks?? Ano ba effect nito, guys??  Ang mahal di kasi kaya ng budget ko araw-arawin hahaha

Super Nix

  • Guest
Re: Your Favorite Masks
« Reply #405 on: January 07, 2016, 08:37:37 am »
^hi sis, i think it depends on your skin's condition. Me kasi I use masks (Queen Helene) once a week or once a month (if busy) kasi I have oily skin but wala akong pimples so I just use the mask kapag feeling ko super oily na skin ko and if I want to "treat" my skin. If you are just starting sa masks, there are inexpensive ones sa Watsons, madami ka pagpipilian around 50 pesos lang :) enjoy sis!

prickyslime

  • Guest
Re: Your Favorite Masks
« Reply #406 on: January 07, 2016, 09:54:29 am »
^hi sis, i think it depends on your skin's condition. Me kasi I use masks (Queen Helene) once a week or once a month (if busy) kasi I have oily skin but wala akong pimples so I just use the mask kapag feeling ko super oily na skin ko and if I want to "treat" my skin. If you are just starting sa masks, there are inexpensive ones sa Watsons, madami ka pagpipilian around 50 pesos lang :) enjoy sis!
Hi sis, thanks sa feedback. San naman nakakabili ng Queen Helene?? Ako naman kasi madalang lang ako magka-pimple tingin ko sa puyat to dati nagkaka-tigyawat lang ako pag malapit na period ko.
May mask kaba na mai-rerecommend kaya na nakaka-alis ng pimple marks? huhu

koalaa

  • Guest
Re: Your Favorite Masks
« Reply #407 on: January 19, 2016, 05:29:17 am »
May expiration kaya yung aztec healing clay yung nasa jar from HO? Wala kase naka indicate i bought mine like 7yrs ago na. Hindi ko nagamit because i left the country and hindi hiyang nung college days ko

yellowminion

  • Guest
Re: Your Favorite Masks
« Reply #408 on: January 20, 2016, 11:37:18 am »
I think it expires after 2 yrs. Tinapon ko yung sa'kin andami pa laman :(

Ireneeeeee

  • Guest
Re: Your Favorite Masks
« Reply #409 on: January 20, 2016, 12:10:39 pm »
recently bought the aztec healing mask din. inuubos ko pa queen helene ko then after yun na. GInamit ko na yun before with apple cider vinegar ang effort lang pero ganda ng effect parang nadedetox yun skin and you can really feel the pulsating effect!

minsan tony moly tomatox naman gamit ko. want to try the glamglow mask too medyo mahal lang :/

angelvenus

  • Guest
Re: Your Favorite Masks
« Reply #410 on: January 20, 2016, 07:24:33 pm »
Ano effect ng glamglow pati how much po siya? Thanks

Annek0909

  • Guest
Re: Your Favorite Masks
« Reply #411 on: January 20, 2016, 07:56:12 pm »
i tried the iwhite whitening pack peel off mask, okay naman siya. ang tapang lang ng amoy...

FayeP

  • Guest
Re: Your Favorite Masks
« Reply #412 on: January 21, 2016, 01:00:16 am »
for me, nothing really beats Iwhite face pack, gets the job done at super mura pa

parpol_haze

  • Guest
Re: Your Favorite Masks
« Reply #413 on: January 21, 2016, 04:01:08 am »
^I agree! I love the minty feeling every time I apply it to my face tapos smooth and soft ang skin after peeling it off. Nakakatanggal pa ng maninipis na hair sa face. Sometimes, mahapdi nga lang siya iapply right after washing my face with my HG whitening facial soap (BN Extreme Whitening). What I do is after washing my face with the soap, I wait for at least 10 minutes bago iapply yung peel-off mask. Wala nang hapdi. :)

-----
Mga sis, anong sheet mask ang ok sa oily ang acne-prone skin? Sobrang dami kong nakikita neto kahit sa 7eleven meron narin kaso nahihirapan naman akong pumili. Ang dami kasing variants. :(

FayeP

  • Guest
Re: Your Favorite Masks
« Reply #414 on: January 23, 2016, 04:00:14 am »
sis parpol, tama ka dyan, pati maliliit na face hairs tanggal sa iwhite...at least twice a month I try to use this and so does my hubby..nakakatuwa pag nakikita mo un mga black/whiteheads na nakadikit sa mask pagtanggal...

budzwhiz

  • Guest
Re: Your Favorite Masks
« Reply #415 on: January 23, 2016, 05:12:50 am »
^ ^^ Hi sissies, which iwhite mask are you referring to? Yung whitening or for blackheads/whiteheads? :)

red_yesha

  • Guest
Re: Your Favorite Masks
« Reply #416 on: January 24, 2016, 03:22:09 pm »
May alam ba kayo na magandang Japanese brand na Mask? Hindi kasi ako hiyang sa ibang masks. Napaka arte nitong skin ko hindi naman rich > _<

candygrenade

  • Guest
Re: Your Favorite Masks
« Reply #417 on: January 24, 2016, 03:58:20 pm »
^ Eto sis, Kracie Hadabisei All-in-One Mask, meron sa Beauty Bar:

http://shop.beautybar.com.ph/skin-care/face-serum-and-treatments/face-masks-and-peels/p3283932.html

I use it once a day before sleeping so one pack is good for 40 days na din. Economical. Lakas maka-fresh in the morning! ;)

roxy14

  • Guest
Re: Your Favorite Masks
« Reply #418 on: January 24, 2016, 11:24:03 pm »
iwhite nose pack
aztec clay mask!!!:) too bad though it expired without me consuming the whole tub.

red_yesha

  • Guest
Re: Your Favorite Masks
« Reply #419 on: January 25, 2016, 05:35:22 am »
^ Eto sis, Kracie Hadabisei All-in-One Mask, meron sa Beauty Bar:

http://shop.beautybar.com.ph/skin-care/face-serum-and-treatments/face-masks-and-peels/p3283932.html

I use it once a day before sleeping so one pack is good for 40 days na din. Economical. Lakas maka-fresh in the morning! ;)
Thanks sis!  :D

 

Latest Stories

Load More Stories
Close