watch now

Author Topic: Myra-E 400  (Read 719346 times)

petlovah

  • Guest
Re: Myra-E 400
« Reply #260 on: May 19, 2015, 11:19:22 am »
^^I bought mine over Mercury Drug. I can even remember buying 2 boxes of Myra-e kasi there is an going promo that time and since matagal pa expiration, I know I can drink them all before it expires.

My skin definitely changed and I take it along with Vitamin C.

fionnah325

  • Guest
Re: Myra-E 400
« Reply #261 on: May 19, 2015, 11:57:16 am »
^HOW ABOUT TAKING MYRA AND STRESSTABS THE SAME TIME?

petlovah

  • Guest
Re: Myra-E 400
« Reply #262 on: May 19, 2015, 03:41:43 pm »
^I used to do it and it seemed okay. Even during sleepless nights, I don't feel too haggard knowing na sobra ako maka-dark circles under the eyes.

By the way, the price of Myra-e sa Mercury is P347.50/30 capsules.

fionnah325

  • Guest
Re: Myra-E 400
« Reply #263 on: May 19, 2015, 03:55:26 pm »
^ okay sis thank you

charmed_gal

  • Guest
Re: Myra-E 400
« Reply #264 on: May 20, 2015, 08:16:20 am »


sa puregold pharmacy 322.50 lang un isang bote good for one month

petlovah

  • Guest
Re: Myra-E 400
« Reply #265 on: May 20, 2015, 08:36:12 am »
^That's good if cheaper sa puregold.

Nga pala, if you have a coupon na makikita daw sa Mercury Drug na calendar, less P25 ang isang bottle so parang P322.50 din ang magiging price niya just like sa puregold.

momentum

  • Guest
Re: Myra-E 400
« Reply #266 on: May 20, 2015, 09:02:16 am »
^ nice.

will see sa the generics mamaya if they carry myra-e too and how much
cheaper kasi sa generics yung Althea, so I am thinking baka cheaper din Myra-e if they carry this also.

vainmom

  • Guest
Re: Myra-E 400
« Reply #267 on: May 20, 2015, 12:06:03 pm »
^are you referring to The Generics Pharmacy sis? My vitamin E sila pero hindi myra brand,generic vit. E din.

Everyday ba kayo take ng vitamin E? My nabasa me before that it should be 2 to 3x a week lang dapat

fionnah325

  • Guest
Re: Myra-E 400
« Reply #268 on: May 20, 2015, 12:17:18 pm »
^ everyday sa akin sis eh

momentum

  • Guest
Re: Myra-E 400
« Reply #269 on: May 21, 2015, 06:19:48 am »
^^yes, was referring to The Generics Pharmacy. I was thinking kasi na since they have Althea na mas mura yung price compared to Mercury drug and Watsons, eh baka may Myra E din sila  :P

akosimaiatot

  • Guest
Re: Myra-E 400
« Reply #270 on: May 21, 2015, 08:15:00 am »
Vitamin E is 9php sa generic sis while myra -e is 12php ..konti lang naman difference eh

fionnah325

  • Guest
Re: Myra-E 400
« Reply #271 on: May 21, 2015, 09:16:18 am »
^ mga sis lahat ba ng vitamin e pareho lang ang result?mas mura pala daw ang vitamin e sa australia eh 60 tablets 8 dollars lang...pareho lang ba yan ang result sa myra 400 e?gusto ko lang sana e try

chup_18

  • Guest
Re: Myra-E 400
« Reply #272 on: May 23, 2015, 02:16:31 pm »
Joining the bandwagon. So far, so good.  ;)

michipoo

  • Guest
Re: Myra-E 400
« Reply #273 on: June 11, 2015, 01:28:22 pm »
juts bought 6 pcs, ininom ko na yung isa ngayon. I hope it can help repair my super sensitive flaky skin.

toria

  • Guest
Re: Myra-E 400
« Reply #274 on: June 11, 2015, 02:12:36 pm »
I take Myra-E everyday. There was a time na I stopped taking it kaso di ako tinigilan ng allegry attack.

Simula nung bumalik ako sa paginom ng Vit E, no more allergies too hehe

zach26

  • Guest
Re: Myra-E 400
« Reply #275 on: June 11, 2015, 02:13:14 pm »
parang gusto ko na din magtake ng Vitamin E. Ok lang ba if any brand ng Vitamin E, same effect lang or ok talaga Myra E.

I look so haggard minsan lalo pag stress sa work.

lordknight_aiz.18

  • Guest
Re: Myra-E 400
« Reply #276 on: June 11, 2015, 04:45:53 pm »
Nkagamit nako ng Myra E before I must say talagang glowing ang skin mo pero i find it not worth for 12 pesos per capsule thinking na vitamin E lang siya. Lalo pa at kung may skin issues ka like acne, etc. Kaya ako I take Super ACES (Vitamins A, C, E and Selenium) mas prefer ko kahit 18 pesos per cap. from my derma kasi ito yung pinescribe nya sakin due to my acne vulgaris issues. Effective.

Interesting. Super aces yung brand name?

momentum

  • Guest
Re: Myra-E 400
« Reply #277 on: June 12, 2015, 06:08:43 am »
I bought15pcs (good for 2 weeks) worth the The Generics Vit. E 400iu at P9ea, okay naman, same effect lang ng Myra E for me

then I discovered sa health supplements stall sa baba ng grocery we go to sells per bottle and per piece ng Kirkland Vit. E 400iu brand at P5ea. Got 15pcs to try out. I'm almost running out.. same effect din sakin..sa Kirkland brand nalang ako :)

fionnah325

  • Guest
Re: Myra-E 400
« Reply #278 on: June 13, 2015, 08:16:16 am »
^ anong anme ng brand sis?

piatos

  • Guest
Re: Myra-E 400
« Reply #279 on: June 13, 2015, 09:03:05 am »
sa generika drugstore 5 pesos ang vit. e mas mahal sa generics

 

Latest Stories

Load More Stories
Close