We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
^As in 65 thousand sis? so expensive!
65k?? wow! saang salon yan?[/quote/]sorry for replying late i had mine done at hairshaft at the fort..
I cut my hair short last December. panget kasi talaga ng gupit ko nung prior that. laging nag-fly away kahit anong hot oil and conditioner gawin ko. so meaning super short na sya. I'll be attending a wedding pa naman this march and april. I want a long hair...I'm thinking of having hair extensions. Thinking of getting from lynelle. may shop kasi sila, gusto ko pa-consult if ever. and I have colored hair....so hirap talaga to buy online kasi baka hindi mag-match sa hair color ko whew! ang hirap! LOL.
^if i remember correctly, 5k for the 22inches full head. 3.5k for the 16inches.so far okay pa naman siya nagagamit ko pa.ang gusto ko lang now is full bangs na clip on, although nagpa haircut ako just now.. mabilis kasi humaba eh hindi naman makabalik agad sa salon.. gusto ko sana yung ka kulay ng hair ko.. wala talaga ao makita sa list ng flaired na clip on bangs..may nakita ako sa multiply na nagbebenta din ng clip on bangs na sa tingin ko ka shade ng hair ko now. pero ayaw nga magreply