We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
^thanks sis. pag nag punta ulit ako Manila, tingnan ko yang LM in Mango. kaso prone sa flaking yung lips ko lalo na pag light yung kulay ng lipstick kaya hindi pwede mag reapply ng ilang beses maghapon. pero pag red ang gamit ko hindi naman nag f-flake yung lips ko.ang ganda nung model (Anna Speckhart) ng bobbi brown pag nakikita ko name-mesmerize ako sa beauty nya. type ko mga ganung beauty, brunette and blue eyes.
But I love their shimmer bricks! Nung una, I thought walang payoff. Then I realized a little goes a long way! Whenever I use this lagging nagtatanong officemates ko bakit ang ganda ng skin ko. Sabi ko makeup lang yan! hehe.
I heard their new sheer lip colors are amazing.How is the stick foundation? There's a beauty blogger I watch, Roseanne Tang, who swears by it. Ewanko ba lang, parang hindi talaga ako attracted sa any Bobbi Brown. Serious na serious masyado kasi angdating ng brand!