watch now

Author Topic: mini oven..  (Read 310588 times)

g3rl_23

  • Guest
Re: mini oven..
« Reply #480 on: October 16, 2014, 10:06:18 pm »
oh, how much yung extra rack?? just bought 18L kyowa, wanted sana ng 30L kaso masyadong malaki, dunno kung kakasya sa lagayan namin ng oven toaster so i bought the 18L.  excited to use it, pero mag-ipon pa ako for mixer para i can star making cupcakes. :)

glyzza026

  • Guest
Re: mini oven..
« Reply #481 on: October 16, 2014, 10:56:59 pm »
^sis P100/ea yung extra rack.

violet_dmd_75

  • Guest
Re: mini oven..
« Reply #482 on: October 18, 2014, 02:44:47 am »
^ hi sis! Yes, nakuha ko na. Mga1 week waiting time before nakareceive ako ng text from them. I picked the grills/racks up at Binondo since may pinuntahan kami malapit sa area nung weekend.

glyzza026

  • Guest
Re: mini oven..
« Reply #483 on: October 18, 2014, 09:26:49 am »
ok sis. yung sakin papadeliver ko ba lang through jrs. medyo malayo kasi kami sa binondo :)

xugarey

  • Guest
Re: mini oven..
« Reply #484 on: October 18, 2014, 10:51:12 am »
good for you..sa imarflex kasi 370 ang extra rack

blueshoppe

  • Guest
Re: mini oven..
« Reply #485 on: November 13, 2014, 10:45:31 am »
Sis san nakakabili ng imarflex extra rack?

xugarey

  • Guest
Re: mini oven..
« Reply #486 on: November 21, 2014, 09:29:02 am »
blueshoppe: sa pasay. try mo din sa service centers nila

leihin

  • Guest
Re: mini oven..
« Reply #487 on: November 27, 2014, 10:29:54 pm »
I checked Western in Trinoma last night, they're selling Imarflex 30L for P5,200. For spot cash payment, they give it for P4,800. They don't sell extra wire racks.

I'm still thinking if I'll get this or bigger oven na. I have a 17L electric oven and it's too small lalo na ngayon I've been getting orders from my friends for cookies and crinkles. Pwede kaya 3 racks sabay sabay kung cookies lang for the Imarflex 30L?

alys

  • Guest
Re: mini oven..
« Reply #488 on: December 09, 2014, 01:12:22 pm »
Hi! Nag-back-read ako dito and very helpful talaga ang mga sharing dito.  Nakabili na din ako ng Imarflex 3-in-1.  Direct na ako bumili sa Buendia outlet nila as some have suggested and mas mura.  So far nakabake na ako ng cookies and brownies.  Ok naman.  Nanibago lang ako ng una kasi lumang gas range ang gamit ko dati (sira na ngayon).  Binantayan ko talaga yung time ng pagbake at yung temperature. So far happy ako sa 3-in-1 ko.

andee_gurl

  • Guest
Re: mini oven..
« Reply #489 on: December 31, 2014, 04:06:31 pm »
Hi sis how much bili mo dun sa oven mo?

em_cee

  • Guest
Re: mini oven..
« Reply #490 on: January 05, 2015, 09:00:56 am »
Hi I'm using Kyowa electric oven.  Nakuha ko na yun right temp for cookies, pero yun loaf bread ko laging sunog na sa buong sides and ibabaw pero half cooked pa inside.  I put it in the middle rack. Unang attempt both up and down lights naka-on... sunog!... next try yun down lang, tapos lower ko konti yun temp... sunog padin! Any suggestions?

supladitang cute

  • Guest
Re: mini oven..
« Reply #491 on: January 30, 2015, 11:12:47 am »
Hi sises. Just wanted to ask the difference nung iMarflex 2-in-1 digital convection oven vs. the 3-in1 one?  Yung rotisseri function lang ba yung difference nila??

traveltechie

  • Guest
Re: mini oven..
« Reply #492 on: January 31, 2015, 12:31:00 am »
anyone here nasira yung timer ng Imarflex 3-in-1 oven? nasira kasi yung amin, i think ito ang usual na sakit niya. kasi yung unang bili namin, yun din ang sira so pinapalitan namin. now yung 2nd oven - nasira yung timer after ~1.5 years

francoise_05

  • Guest
Re: mini oven..
« Reply #493 on: February 26, 2015, 12:43:34 pm »
How do you clean your Imarflex convection oven? Natatanggal ba yung heating rods? I cleaned mine using baking soda + vinegar paste kaya lang natatamaan yung heating rods when wiping. Ok lang kaya yun?

chicafabulosa

  • Guest
Re: mini oven..
« Reply #494 on: February 26, 2015, 01:03:28 pm »
Hello mga sissies, I am planning to buy table top oven, which one you can recommend na maganda yung quality? I will be using it mosty for baking, grilling... I dont like to buy another microwave oven kasi I know naman pwede rin magreheat with the table top ovens. But I am torn which brand. I hope not that expensive though.

Thankie mga sissies

update:

Mga sis i went o megamall today and sabi 2-1 na imarflex na [textspeak!] available and maliit sya. I am wonderinf if Kyowa na 35l but not convection is good. May inoffer rin sa akin naman na convection Thomson yung brand. Are they good? Which one ang better kaya? Thomson or yung Kyowa? Thank you so much
« Last Edit: March 05, 2015, 04:30:27 pm by chicafabulosa »

xugarey

  • Guest
Re: mini oven..
« Reply #495 on: March 11, 2015, 11:30:57 am »
hi. i'm a first time baker. any tips/instructions on preheating a convection oven (imarflex) aside from those written on the manual..pati na rin sa actual baking pls.

nurseanna

  • Guest
Re: mini oven..
« Reply #496 on: April 05, 2015, 10:29:46 pm »
Ang daming positive reviews ng Imarflex 30L 3-in-1 oven ah. Gusto ko ring itry magbake ng cakes, pati na pasta and other dishes. San ba nakakabili nung Imarflex na yun, at magkano na ngayon? Yung sa store na mas mura sana, sa Fairview, QC ako nakatira.. preferrably nasa North QC. Thank you :)

cynique

  • Guest
Re: mini oven..
« Reply #497 on: April 06, 2015, 02:33:48 pm »
Any feedbacks for Imarflex Microwave with Convection function (MOD-CV25DS/MOD-CV30DS)? I'm interested to buy but haven't seen much reviews online. TIA!

dainejen

  • Guest
Re: mini oven..
« Reply #498 on: May 18, 2015, 11:17:25 pm »
bought Imarflex 3-in-1 30L din from Ansons. Tag price is Php 3900 i think, pero pag cash Php 3800 na lang. Nakapagbake na ko ng cookies, okay naman yung unang batch. Tried the same recipe yesterday, parang mas matagal maluto. Planning to buy a thermometer to check kung okay ba yung temp niya.

wow ang mura sis sana may makukuhanan pa ng ganyan ang price para sa 30L na imarflex.
sobrang daming magandang reviews ng imarflex kaya nagpunta ko sa SM kahapon para magtingin. sobrang tempted na din akong bumili.

matanong ko lang mga sis, may nakakaalam ba dito o nakagamit na ng stove top oven? may nakita kasi ko nagbebenta online nacurious talaga ko. 600+ lang yata price tapos ipinapatong lang sya sa kalan. may nakita din ako na ganun sa bakery, ganun ginagamit nila. gusto ko din sana ma try yun..

Ejaxene

  • Guest
Re: mini oven..
« Reply #499 on: May 19, 2015, 01:36:09 am »
Any feedbacks for Imarflex Microwave with Convection function (MOD-CV25DS/MOD-CV30DS)? I'm interested to buy but haven't seen much reviews online. TIA!

I live near Fairview and I ordered from Imarflex. 4,500 yata with delivery. :D Hanapin ko lang contact number (you can google it though)

 

Latest Stories

Load More Stories
Close