watch now

Author Topic: Lee Min Ho  (Read 130287 times)

ai_eeze

• Guest
Re: Lee Min Ho
« Reply #120 on: November 04, 2010, 03:39:37 pm »
hi sis! tenks but pano magdownload ngsubtitle and pano ko sya gagamitin sa videos na na-download ko na?

sis, balikan kita dun sa site ha. i forgot the site e pero naka-save sya sa favorites ko sa bahay. pero try mo rin yong sabi ni sis prettypepz.

@prettypepz: ako sis, pang third time ko na yata tong panonood ng perfect match/personnal taste/personal preference. di pa rin ako nagsasawa kay LMH. super love ko na sya. :) tapos uulitin ko rin yong BOF. LOL!

eccarific

• Guest
« Reply #121 on: November 04, 2010, 04:51:57 pm »
I super love Min Ho's fashion sa Personal Preference... with that bitin pants, haaaaaaaaaaaay naku! I could melt na sa kinauupuan ko just by watching him. :D

pero di ko masyadong gusto [textspeak!] pair nila ni Son Ye Jin... hehe

anyway, ang ganda ni Yoon Eun Hye (janelle ng princess hours) dun... she played as Min Ho's ex girlfriend.. pero parang cameo lang. :D

nood kayo after ng kristine ang Personal Match starting monday :)

ai_eeze

• Guest
« Reply #122 on: November 11, 2010, 10:31:13 am »
hello sisses! pinapalabas na sa abs ang perfect match starting nov. 8. what can you say? kahit napanood ko na twice yong tv series na yon, inaabangan ko pa rin sya every night.

ava_garde

• Guest
« Reply #123 on: November 11, 2010, 03:03:15 pm »
PInapanuod ko yun Perfect match since last MOnday sa ABSCBN. If not for Lee Min Ho, siguro di ko sya subaybayan. Ayoko dun sa girl, parang ang tanda nya kay LMH, walang chemistry.
Oh well, maybe it's too early to tell. Baka Ma-hook din ako kagaya nun sa He's Beautiful.

ai_eeze

• Guest
« Reply #124 on: November 12, 2010, 09:01:58 am »
^yes sis, perfect match = personal taste = personal preference.

^^kasi yong age ng girl dun sis is 29 na. kaya siguro they chose a slightly older girl.

parang ang puti ni LMH sa perfect match no compared to BOF. sana dumami pa projects nya.

septembernine

• Guest
« Reply #125 on: November 12, 2010, 11:20:18 am »
PInapanuod ko yun Perfect match since last MOnday sa ABSCBN. If not for Lee Min Ho, siguro di ko sya subaybayan. Ayoko dun sa girl, parang ang tanda nya kay LMH, walang chemistry.
Oh well, maybe it's too early to tell. Baka Ma-hook din ako kagaya nun sa He's Beautiful.
i agree older nga si sonyejin kay minho and parang ako din mejo nailang nung umpisa. but the fact that it's son yejin, i believe minho feels so priviledged that he had a chance to work with one of the best in korea.

silveronfire

• Guest
« Reply #126 on: November 12, 2010, 03:34:00 pm »
first time ko lang mapanood ang episode last night and so far, okay naman.... lee min ho's sooooo handsome!

zach26

• Guest
« Reply #127 on: November 12, 2010, 04:29:45 pm »
natapos ko na yung Personal Taste,... ang gwapo ni LMH dun kaya lang wala talaga silang chemistry nung girl eh so hindi ako masyado kinikilig... love ko lang pag nagssmile si LMH...haaay,,,kakainlove :)

prettypepz

• Guest
« Reply #128 on: November 14, 2010, 01:10:19 pm »
Honestly nung una kong pinanood tong personal taste nung June pa.. Di ko din like yung girl kasi older sya kay minho.. pero nung tumagalk yung story pretty naman pala sya...  :)

mesmerized_jiLL

• Guest
« Reply #129 on: November 14, 2010, 10:32:31 pm »
Lee min ho is so hot! super kilig especially the scene when he told gae in: "game over", then kissed her, woah!  ;D

ai_eeze

• Guest
« Reply #130 on: November 15, 2010, 08:15:10 am »
^ yan din fave part ko sa series sis. parang ang sarap nyang humalik. hehe. ang gwapo nya talaga lalo na when he smiles. nakaka- in love. :)

^kaye^

• Guest
« Reply #131 on: November 15, 2010, 08:51:34 am »
Tapos na ba siya sa Military Service? I hate it when I "fall in love" with the leading man tapos pag gi-noogle ko, malalaman ko na nagre-render siya ng military service at two years pa bago ko siya masilayan ulit   ;D

ai_eeze

• Guest
« Reply #132 on: November 15, 2010, 08:57:56 am »
^may ganun pala sa SK sis? sana tapos na syang mag military service para di sya mag missing in action.  ;)

yby2476

• Guest
« Reply #133 on: November 15, 2010, 09:06:45 am »
^sis, kaya nga ang mga ibang koreans, umaalis ng bansa nila, para di sila mag-military service, pero its a must for the males dun eh...i guess, matagal pa si minho na papasok...bata pa siya eh...

ai_eeze

• Guest
« Reply #134 on: November 15, 2010, 09:19:14 am »
how old ba sis dapat pumasok sa military? he's 23 now right?

septembernine

• Guest
« Reply #135 on: November 15, 2010, 09:29:41 am »
before he turns 30

ai_eeze

• Guest
« Reply #136 on: November 15, 2010, 09:47:19 am »
^ ganun sis? sana nakapag-render na sya ng military service before para di na sya mag-missing in action sa atin.  :)

mesmerized_jiLL

• Guest
« Reply #137 on: November 15, 2010, 03:02:27 pm »
^ yan din fave part ko sa series sis. parang ang sarap nyang humalik. hehe. ang gwapo nya talaga lalo na when he smiles. nakaka- in love. :)

i so agree sis, yummy talaga! haha! ;D

ettevyvi

• Guest
« Reply #138 on: November 16, 2010, 04:05:27 pm »
Lee min ho did good on personal taste. Even better with BOF.  Kinilig ako so that means they (son ye jin) have good chemistry.. Eventhough she's older. Pero she doesn't look like really old. ;) city hunter nga [textspeak!] next nyang project.. Nakakatuwa young mga scenes nay dun, ang haughty ng dating pero may soft side. Parang ganun ata [textspeak!] mga Korean dramas hehe..;)

ai_eeze

• Guest
« Reply #139 on: November 17, 2010, 10:22:09 am »
grabe no. they just grab the wrist of the girls. kung di naman ganun, babanggain nila ang shoulders. sabi nga ng officemate ko, karinyo brutal sila. hehe. nakakatawa ang term pero tama nga.

sorry, OT. back to my love, este LMH, kinilig din ako mga sis. ang tagal ng city hunter. parang dapat mag-subscribe na rin ako ng SBS sa bahay nito.

sana dagdagan pa ang mga projects ni LMH.

Latest Stories

Load More Stories
Close