watch now

Author Topic: I will never be caught wearing..  (Read 150773 times)

_lavinia_

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #200 on: August 11, 2010, 03:25:30 pm »
my birthday suit!!!

on a more serious note...

fishnet stockings
leggings
boyfie's jeans
winter collection in a tropical climate
leather tights

sweetie024

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #201 on: August 15, 2010, 05:04:01 am »
-Animal print tops. Zebra? Leopard? Tiger? No way!
-Blouse na flower print
-Clogs
-Skirts over leggings
-Mini skirt with colored knee-high socks.
-Hairclip na may maliit na sombrero
-Hairclip na may malaking ribbon (regalo?)
-Shutter shades

mrs.jack sparrow

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #202 on: August 15, 2010, 07:18:12 am »
@CATI, bow! may mga taong makapagsuot lang ng maganda kesehodaing maski hindi na bagay sa age nila. and kahit maganda pa ang figure, ibagay sa edad ang get up

mrs.jack sparrow

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #203 on: August 15, 2010, 07:20:06 am »
sexy clothes baring plenty of cleavage, curves etc.. maski na sa iba ok lang tingnan, sa akin hindi maganda tingnan. mahalay. must be cuz malaki na boobs ko malaki pa pwet ko. and right now e mataba na naman ako

emo_diztrez

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #204 on: August 15, 2010, 09:45:10 pm »
you'LL never caught me wearing

- girLy'girLy print on shirts
- Leggings with skirt pa on top
- scarf (scarf sa pinas, my ghad... koreanoveLa ba?..)
- shutter shades (ano ba purpose nito?..)
- crocs

chimponzi

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #205 on: August 16, 2010, 01:27:53 pm »
shiny clothes, colored skinny jeans, harem pants, tube top, mga OA na hair accessories, scarf, skirt over leggings, mini skirts, skimpy shorts (pag sa beach lang pwede)

yan muna.. hehe

Mai

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #206 on: August 18, 2010, 11:55:29 am »
Maybe I am just conservative, pero I believe a woman can be sexy with her body and curves kahit covered pa ito, we need not show flesh, ireserve na lang ito sa bedroom and intimate moments with the significant other.
Low cut blouses that are supposed to show cleavage!
-I dunno why pero nacheacheap-an ako, and mukhang mabaho at pawis na dahil nagsisiksikan!
Short shorts and short skirts tapos sinusuotan ng shorts inside
-I agree kay kwinchester, anung pagpapansin pa ba ang gusto? Maybe aliw sila sa attention.
Parang last sunday, we were passing by Shawboulevard, nadaanan namin Honda cars (I hope im not wrong or baka ibang car dealer ito), napatingin ako kase me mga designs silang silver foils made to look like hanging chandeliers kitang kita dahil all glass panels/windows sila, ,then nakita ko yung isang customer na babae na naka short dress, nakatalikod sya, nakataas yung buong skirt and kitang kita mula sa kalye yung panty nya!  :o  she was wearing ata a cross body sling bag siguro pagtayo nya nahila ng bag pataas yung skirt. 
« Last Edit: August 18, 2010, 12:00:18 pm by Mai »

jem_pristine

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #207 on: August 22, 2010, 02:05:44 pm »
i wont wear outrageous contact lens.
yung may designs. hehe

pullandbear

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #208 on: August 23, 2010, 08:08:50 am »
i will never be caught wearing:
skimpy shorts lalo na yung mukhang pantulog --- in public!

tennisaddictmom

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #209 on: September 02, 2010, 02:28:52 am »
animal print! :)

OD

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #210 on: September 02, 2010, 02:53:21 am »
my skin wont get near at any of the ff within a 10-foot pole:

leggings
pointy 3-inch stilletos
thongs
bow-trimmed hair pieces

divine_g

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #211 on: September 02, 2010, 08:02:16 pm »
i'll never be caught wearing:
leggings
skimpy skimpy shorts
clothes in shiny materials
stilettos
super-tattered jeans 






pomegranate

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #212 on: September 04, 2010, 08:49:58 pm »
flip flops having grapes as adornment

lovely_chic

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #213 on: September 05, 2010, 12:16:54 pm »
Leggings
Animal Prints Shirts, Bottoms/ Dress
Statement Tees
Scarf
Oversized Tops
neon colored/ nude nail polishes

purple_passion

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #214 on: September 07, 2010, 02:03:08 am »
white shoes and white bags! looks awful on my skin tone and just not my type!

KittiEKittiE

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #215 on: September 09, 2010, 01:00:18 pm »
baduy na statement shirts... parang nakakadiring tingnan  :o

morbiedoll

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #216 on: September 09, 2010, 01:22:15 pm »
pointy toed shoes. i don't get  it. :-X
neon colored pants
thigh high boots

lovely_persephone

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #217 on: September 10, 2010, 03:40:02 pm »
i will never be caught wearing...

blouses with shoulder pads (so 80s)
stirrup pants (ew. besides, they are almost always too short for me)
super low rise jeans (i feel as if my stomach is going to fall out)
stilettoes (baka madulas lang ako)
big polka dotted anything
fur, real or faux
crocs (but the ballet flats are nice)

:)


melvel

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #218 on: September 14, 2010, 11:58:35 pm »
Those slippers na may embellishments na parang malalaking grapes (Hot Flops?).  I find them tacky.

I don't like big bows on headbands either. I blame Blair Waldorf for this.  For clothes though, baligtad, I actually dig big bows.

Those Collezione shirts with the Philippine flag print.  I don't like them, at all.  Pero bumibili ako pang-regalo, kasi ang dami may gusto.

showermist

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #219 on: September 22, 2010, 01:08:32 pm »
polka dotted clothes (dunno why)

boots (in pinas. ang init!)

clogs ( even christian louboutin hated the sound of clogs  ;D )

neon color clothes (ew.)

 

Latest Stories

Load More Stories
Close