watch now

Author Topic: I will never be caught wearing..  (Read 150720 times)

tuxedo

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #180 on: July 15, 2010, 03:59:18 pm »
acid wash jeans
printed legging
harem pants

orangepulp

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #181 on: July 16, 2010, 11:04:53 pm »
jeans that have holes on purpose to make them look cool
micro mini skirts

khriseeee

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #182 on: July 17, 2010, 03:11:58 am »
Harem pants
platform flipflops
crocs
overalls/rompers

Bubblin

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #183 on: July 17, 2010, 01:20:46 pm »
anything na may real fur.faux fur pwede.

ravena

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #184 on: July 17, 2010, 01:57:15 pm »
ninoy/noynoy's thick eye glasses .. lol.

pumps.


wickedbone

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #185 on: July 19, 2010, 03:55:59 am »
laced leggings.. o.m.g.

jem_pristine

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #186 on: July 19, 2010, 07:59:05 am »
shutter shades
animal print
neon colored leggings

DV

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #187 on: July 22, 2010, 06:46:37 pm »
1.  too much cologne/perfume
2.  open-toed shoes that are a size smaller (eek talaga sa akin yung lumalampas yung toes over the shoes, as in sumasayad na sa floor)
3.  /putting on lipstick in public (like at the table after eating)/grooming at the table
4.  fakies
5.  black bra under a white shirt
 
Tacky!
« Last Edit: July 22, 2010, 06:53:37 pm by DV »

sugar2578

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #188 on: July 23, 2010, 10:33:52 am »
mini shorts and skirts...

in2u

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #189 on: August 01, 2010, 07:33:13 pm »
crocs  ::)

Bubblin

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #190 on: August 01, 2010, 11:26:38 pm »
skirt or shorts over leggings

lovely_chic

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #191 on: August 03, 2010, 11:14:52 pm »
statement tees and leggings...

mrs.jack sparrow

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #192 on: August 04, 2010, 03:20:32 am »
some statement tees are ok but there are CHEAP STATEMENTS  on most

sxymnky

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #193 on: August 04, 2010, 07:17:12 am »
A Gown   ;D

para akong baklang inahen  :D

mrs.jack sparrow

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #194 on: August 06, 2010, 05:19:51 am »
neons. except as swimwear/sportswear

kwinchesters

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #195 on: August 06, 2010, 09:37:56 am »
**Naka blazer kahit sa byahe, ok lang sana kung nasa loob na ng office..
**All black attire. Parang Cookie Chua look-alike. No problem kung dress.
**Super ikling shorts. Sa bahay ko lang to ginagawa pero sa malling, aysus, kahit maganda pa legs ng babae eh takaw pansin, nagkakasala tuloy yung mga attached boys, napapatingin sa naka shorts kahit kasama pa ang gf/misis. Madalas sagwang tignan yung pundya ''kinakain'' kasi ng flowerette natin.
**High-heeled shoes. Tried ko dati, nagka migraine ako dito..LOL
**Sleeveless. Diko keri kasi likas na pinapawisan yung UA natin kahit may deodorant pa eh, mukhang malagkit tignan.
**Naka leggings pero ikli ng blouse, bakat na bakat ang bundok makiling.
**Green blouse tapos bulaklak pa ang design, kulang na lang itanim ako.

Overall,ang saya ng thread nato. At least naproved ko na very observant talaga mga girls, kaya mindful na din ako sa sinusuot ko ngayon,mahirap na baka ako tinutukoy sa GT. hehe

yellowbell

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #196 on: August 06, 2010, 01:53:44 pm »
i won't be caught wearing :
http://www.temptalia.com/illamasqua-gender-intense-lipgloss-review-photos-swatches#more-25007

siguro naman kahit sino unless theme party  :)

morbiedoll

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #197 on: August 08, 2010, 08:48:13 am »
~neon colored nail polishes
~jodphurs
~a line skirts that hits me below the knee because of my proportions
~hooker shoes hahaha

aquacharly

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #198 on: August 08, 2010, 11:02:11 am »
What I saw in the newsphoto Lady ga** was wearing:

     shoulder pads   and   fishnet stockings

cati

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #199 on: August 09, 2010, 08:24:54 am »
i won't wear a very short clothes
skimpy na sando type shirt...kasi hindi na bagay sa age ko

 

Latest Stories

Load More Stories
Close