We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
i wanna sell na my books kasi I have ebooks of all her novels na. hehe,, complete ko pa naman, hehe..
^hi sis ako din,i have all those you mentioned except remember me..maganda din ba yun?may ibang feedbacks kasi na nakakainis yung story napanood ko din yung movie,sa first day pa ha..di naman adik noh? im waiting for mini shopaholic na TP,ang tagal naman dumating..
^I liked Remember Me pero the plot itself baka maraming maiinis haha Yung plot kasi ganito, she forgot a huge chunk of her memory and that part was that she is having an affair.Inaantay ko din yung PB nyan, not because I am reading it, yung 1st book palang nabasa ko but para sa collection ko.