watch now

Author Topic: Girl to Girl Relationships  (Read 231182 times)

girlinred

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships
« Reply #220 on: March 17, 2010, 04:22:28 pm »
yeah cheaca. but how? I'm so shy around her.. Take note outgoing na ako nyan ha pero when I see her coming I just shut up and become super shy and conscious. Parang teenager lang.  ;D

illumine.db

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships
« Reply #221 on: March 17, 2010, 04:27:41 pm »
^
Sis girlinred im sooo curious how she looked like hehe... :P

girlinred

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships
« Reply #222 on: March 17, 2010, 04:33:14 pm »
^i'm definitely taller than her.. i love her eyes and nose. basta pretty and pogi . go figure hehe

changelessme

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships
« Reply #223 on: March 17, 2010, 04:35:01 pm »

hi changeless me. thanks for your comment about my story. malapit ba sa Bridges of Madison County? hindi man lang kasi ako umabot halfway sa pagbasa nun eh.

how did it end ba?

well, mine ended with so much pain nga lang.

but well, life... we have to walk on...



^hello!

I meant, ako nakarelate sa story mo :)

Ang ending ng The Bridges of Madison County is very tear jerking, super naiyak ako to the max. Hindi sila  nagkatuluyan dahil hindi sumama si Francesca pero ang communication nila at affection sa isa't-isa ay nagstay hanggang kamatayan. Basta it's about one true love..

blew_crush

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships
« Reply #224 on: March 17, 2010, 08:29:30 pm »
^hello!

I meant, ako nakarelate sa story mo :)

Ang ending ng The Bridges of Madison County is very tear jerking, super naiyak ako to the max. Hindi sila  nagkatuluyan dahil hindi sumama si Francesca pero ang communication nila at affection sa isa't-isa ay nagstay hanggang kamatayan. Basta it's about one true love..

thank you changelessme... and thank you sa inyong lahat na nakakarelate sa story ko. thanx for telling me how Bridges of Madison County ended kasi i lost my copy of it na din. So yung story din ba nila ang nangyari is they became inseparable din? how nice naman.

the difference nga lang sa story ko, wala na akong contact. as in we cant even be friends....as in nil...

pero thanks changeless me at sa inyong mga nakabasa sa pagkagets nyo sa nangyari. ang mga nasa g2g ganito din ka serious magmahal.

@girlinred: pag nagkakatinginan ba kayo, sino sa inyo yung unang naglo-look away?
[/size]

girlinred

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships
« Reply #225 on: March 17, 2010, 09:28:23 pm »
@blew_crush: i think mostly ako [textspeak!] nag look away. sometimes sya. hindi ko na napansin masyado. hayaan mo for the rest of the week I'll update you. Why what does it mean?

kRiStAh

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships
« Reply #226 on: March 18, 2010, 05:52:09 am »
padaan lang po... I don't know po kasi if magstart ako ngthread or dito na lang since mukhang dito naglalagi ang mga bi/lesbian gtalkers natin.
I just want to ask po, how did you know na bi/lesbians kayo?
I had a gf way back in HS and it's only for a month. Ewan parang trip lang ba and medyo attracted ako sa kanya since maganda siya. Nung natapos yun parang naisip ko na baka crush lang and hindi ako talaga bi/lesbian since nagkaroon din ako ng bf pero medyo matagal pagitan. Nagshift ang preference ko to guys after nun. Ngayon I have a bf for 4 years. But may times talaga na naisip ko na mas gusto ko and girls. Kahit nung bago pa lang kami naiisip ko na pinipilit ko lang kalimutan since I know I love him. Then pinakilala nya ako sa isang lesbian friend niya. Dun lalo ako napaisip, kasi naging close kami to the point na minsan tabi kami matulog since magkaboarding house kami. Until now friend ko pa rin yung girl pero hindi na kami masyado magkita since nagwowork na ako.

I really don't understand myself. Pansin na rin ng bf ko, whenever nasa mall kami, hindi ko napapansin kung may poging dumaan sa harap ko. I usually notice girls na pretty. Sometimes naman pag kasama ko mga friends kong girls, I have the urge to be sweet to them or even protect them. Now, my bf is in Malaysia and di ko maiwasan maisip yung sexuality ko.

Do you think I'm bi? Or lesbian na talaga? I'm really confused.

Thanks po!

blew_crush

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships
« Reply #227 on: March 18, 2010, 06:17:36 am »

@girlinred:
shy lang kayo sa isa't isa.
mahirap bigyan ng other meanings yan.

@kRiStAh:
kung saan ang heart mo dun ka gurl. Kasi in the future, kung di ka nagpakatotoo with what your heart truly feels maslalong aagos ng malaking problema sa pagiging torn apart with confusion mu nyan.
Talk to your heart kung sino talaga ang mahal mo - babae ba o lalake?


cheaca

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships
« Reply #228 on: March 18, 2010, 07:31:42 am »
^^Sis, hindi ka ba nagagandahan lang talaga sa mga girls na nakikita mo? Yung feeling na gusto mo din maging katulad nila? Baka sis may tendency ka na maging bi. I guess, since bf is in another part of the world, now is a good time to really find who you are.

girlinred: Parehas tayo sis ng crush, pretty siya kung girl siya, pero since hindi siya girly, gwapo siya. Gusto ko kasi yung mga SB... ;p Anyway, try your best to act normal. Para nasasanay mo yung sarili mo para ma overcome mo yung feeling na shy ka around her para once you overcome that baka pwede mo na siya maging friend. I don't know sis how you'll approach her kasi yung crush ko dati siya una kumausap sakin kasi classmates kami nung college. Tapos, nung hindi pa kami naguusap, siya lagi yung nakasmile and ready to mingle. Wala na ba kayo anything in common aside from being officemates?
« Last Edit: March 18, 2010, 04:32:17 pm by cheaca »

girlinred

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships
« Reply #229 on: March 18, 2010, 02:42:11 pm »
@cheaca: I don't know sis if we have anything in common other than being officemates. Her birthday is coming up. What should I do? Should I greet her or not? Ayoko naman na parang stalker ang dating.. it might be a major turn off.

Anyway, today it was really awkward coz I couldn't look her in the eye. Tried my best to act normal. But my heart was bleeding coz I couldn't express what I really feel. If it goes this way for a long time I think the feeling will just fade... before it can come true. :(

blew_crush

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships
« Reply #230 on: March 18, 2010, 03:57:48 pm »

@cheaca: type mo pala mga androgynous? so what else pa ang madedescribe mu about sa crush mung yun as SB? interesting.


@girlinred: mukhang in lav ka na gurl. easy lang ha.

cheaca

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships
« Reply #231 on: March 18, 2010, 05:33:43 pm »
girlinred: Sis, pag may narinig ka mag greet sa kanya, i-greet mo na din siya, otherwise, don't greet her, baka magtaka siya bakit mo alam birthday niya. hehe Sis, hindi kita tinotolerate pero feeling ko pag naging friends kayo, baka mawala yung feelings mo or yung crush mo. Ganyan din ako late last year, noon nagkaroon kami ulit ng communication, nawala na ulit crush ko sa kanya. :)
« Last Edit: March 18, 2010, 11:36:27 pm by cheaca »

illumine.db

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships
« Reply #232 on: March 18, 2010, 05:48:58 pm »
^
kRiStAh
Your Bi for now ..

Im also Bi-

blew_crush

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships
« Reply #233 on: March 18, 2010, 05:58:53 pm »

@girlinred: what if dumating yung time na maging close friends kayo? what kind of friendship ang gusto mu with this butch and hanggang san? sya ba ang tipong butch na maraming friends or tahimik lang?


@kRiStAh: i agree with illumine.db. pero mahirap yan kasi malaking gulo ang mangyayari if you dont listen to your heart and realize for yourself to whom you can give your heart completely.



kRiStAh

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships
« Reply #234 on: March 18, 2010, 09:31:09 pm »
thanks po sa mga nagreply! anyways, hindi lang ako nagagandahan e... somewhat attracted... may pagkavain din ako pero hindi yung to the point na gusto ko gayahin mga nakikita kong maganda. Para kasing i really appreciate their beauty and elegance. parang ganun parang super admiration na na-aattract na ako. ewan ko ba.

@cheaca: i also agree now is the time to really think about what i really am. I love my bf pero i'm scared na darating time na mawala yun dahil bigla na naman magshift ang preference ko.

@blew_crush: mahirap nga po pag bi kasi mahirap malaman kung saan ka talaga magiging contented e sa girl/boy.


sisses meron po ba dito na dating bi na nagkaroon ng hubby? how did you handle it? or how did you know that you made the right choice? i'm also afraid na hindi ako matanggap ng mga tao sa paligid ko if ever nga na maging bi ako. :(

thanks po sa lahat!

girlinred

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships
« Reply #235 on: March 18, 2010, 09:32:14 pm »
@blew_crush: I don't know what kind of friendship it will be. I don't think that far pa. I'll cross the bridge when I get there. Kaso as far as I know I want to experience kissing her so that would be more than just friends right. I think it's okay to fantasize right now but if it's gonna happen in real life I'm not really sure if I will actually do it.

Yup marami syang friends and she's really madaldal to those whom she's comfortable with. Why?
Your questions intrigued me :) 

cheaca

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships
« Reply #236 on: March 18, 2010, 11:51:18 pm »
kRiStAh: Baka sis super major admiration lang talaga. Kasi, for example, kung hindi mo lang inaadmire ang pretty girls, parang may feeling ka na excited ka pag may nakita ka na pretty na girl e. Ang hirap i-explain. Ganito na lang, when you see someone gwapo or maganda, kanino ka mas kinikilig? Ako kasi, sure ako na pag may SB (soft butch) tapos gwapo, kinikilig ako e. Pag sa guys, crush ko lang si Ryan Agoncillo, e sometimes he looks like a lezzy pa. hehe Sa foreign, si Taylor hanson, pero mukha din siya babae na SB.  ;D

blew_crush: Before I answer your question, curious lang ako, blue ka ba or pink? So high school... :D Anyway, to answer your question, medyo kahawig niya si Taylor Hanson. Na realize ko lang yon when someone said on their testi na she looks like Taylor Hanson. I don't want to elaborate more (publicly that is)kasi my gf reads this forum sometimes and she knows my nick. Pero she knows na I "used" to have a crush on that person. ;p

kRiStAh

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships
« Reply #237 on: March 19, 2010, 12:25:55 am »
Hmm.. Actually both. Kinikilig ako pag sa guys, may times sa SB din. just like what i said yung friend namin na SB super crush ko at dati nung naging super close kami may times naisip ko na-ffall ako. Sa girls din pag may girl na close sakin yun nga may tendency ako na maging protective and attracted. Ewan ko ba. Baka nga may tendency ako na maging "bi"?

Thanks!

blew_crush

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships
« Reply #238 on: March 19, 2010, 07:35:00 am »


ahh... ingat ingat lang friend. mahirap at masakit ang repercussions ng pagiging bi.


kRiStAh

  • Guest
Re: Girl to Girl Relationships
« Reply #239 on: March 19, 2010, 09:35:22 pm »
yup! i know. kaya nga right now i'm trying to control myself as much as possible i'd really want to be straight nahihirapan lang ako lately dahil malayo bf ko ayun kung [textspeak!]-ano naiisip ko...


Thanks po!

 

Latest Stories

Load More Stories
Close