watch now

Author Topic: Garnier Products  (Read 194934 times)

Stellar27

  • Guest
Re: Garnier Products
« Reply #260 on: February 02, 2010, 12:13:50 pm »
I love garnier products. :) effective sa akin undereye roll on nila. ok din yung peeling mask nila, overnight peeling cream and ok yung facepowder nila. :)

gwacie

  • Guest
Re: Garnier Products
« Reply #261 on: February 07, 2010, 01:14:16 am »
I've been using their pressed powder in Natural for a week now. So far, so good and no breakouts. I just don't like their puff - it's rather rough. :(

anjelicabarte

  • Guest
Re: Garnier Products
« Reply #262 on: February 26, 2010, 03:58:53 pm »
Hi mga sis,

Gusto ko sana bumili ng eye roll-on nila but I want to know if it's effective ba or not. Has anyone of you here tried it? Effective ba? If yes, around ilang days na gamit bago makita yung effect? TIA sa mga magrereply.


anjelicabarte

  • Guest
Re: Garnier Products
« Reply #263 on: March 10, 2010, 01:01:19 pm »
I want to try their Pure A moisturizer...sana ok sakin. Anyreviews mga sis?

lady_butterfly

  • Guest
Re: Garnier Products
« Reply #264 on: March 10, 2010, 01:33:47 pm »
I want to try their Pure A moisturizer...sana ok sakin. Anyreviews mga sis?

I am using Pure A moisturizer for 4 days already, so far so good kasi no breakout naman. Not sure if it can dry pimples kasi wala akong pimple ngayon, ang gusto ko lang dito light sa face, not greasy and doesn't cause me breakouts or even whiteheads. Unlike garnier light (yung nasa tub) nagbreakout ako dun eh.

I use their Pure A face Scrub twice a week, I love the beads because its not too harsh and it has salicylic acid which is good for my acne prone skin. I also tried their Self Heating Sauna Mask, natuwa talaga ako dito kasi kakaiba sya sa mga mask na natry ko. I also love their blemish clear pen kasi hindi masyado mahapdi sa face unlike Eskinol.

I'm thinking din na kapag naubos ko na yung L'oreal purezone toner and facial wash ko, try ko yung Pure A line ng garnier kasi medyo affordable ito compared to l'oreal.
« Last Edit: March 10, 2010, 01:49:14 pm by lady_butterfly »

anjelicabarte

  • Guest
Re: Garnier Products
« Reply #265 on: March 10, 2010, 02:58:30 pm »
Thanks sis lady_butterfly!

I also tried the Self Heating Sauna Mask, mainit sya but I kinda like the after effects.

Ask ko lang sis kung nakapagpaliit ba sya ng pores mo sa face? Kasi may salicylic acid sya diba, and the're claiming it can tighten/refine your pores. I got interested kasi dahil dun. I have slightly visible pores on my cheeks kasi close to my nose. TIA. :)

lady_butterfly

  • Guest
Re: Garnier Products
« Reply #266 on: March 10, 2010, 05:19:54 pm »
Thanks sis lady_butterfly!

I also tried the Self Heating Sauna Mask, mainit sya but I kinda like the after effects.

Ask ko lang sis kung nakapagpaliit ba sya ng pores mo sa face? Kasi may salicylic acid sya diba, and the're claiming it can tighten/refine your pores. I got interested kasi dahil dun. I have slightly visible pores on my cheeks kasi close to my nose. TIA. :)

No problem sis, i'm not sure pa kung nakakaliit talaga ng pores kasi 4 days ko pa lang gamit ito eh :)

Beng01

  • Guest
Re: Garnier Products
« Reply #267 on: March 10, 2010, 06:33:26 pm »
i love the press powder in ivory. swak n swak sa skintone ko :)


Ako rin, I am using Garnier pressed powder 01-IVORY, for more than a month! I love the coverage sa face at hiyang din sa akin   :D

estelle4111

  • Guest
Re: Garnier Products
« Reply #268 on: March 10, 2010, 09:26:40 pm »
i just purchased Garnier Light Eye Roll On, effective ba toh??? binili ko lang since naka 10% off and mura lang, yesterday ko palang na try and this morning kaya i cannot give any feedback yet

hopia_

  • Guest
Re: Garnier Products
« Reply #269 on: March 11, 2010, 01:40:39 am »
I'm currently using Garnier Light Under eye roll on.. Wala pang major cramatic changes kasi it's just a week. Pero better narin na nag lalagay ako nito, than nothing. Nakakafreshen up naman. I bought this from 300 nading 200 nalang sya

bratinella08

  • Guest
Re: Garnier Products
« Reply #270 on: March 13, 2010, 09:20:17 am »
i love their firming lotion, toner, moisturizer. our yaya is using the garnier whitening cream, it's a freebie, pakalat kalat lang sa house, then after a month i noticed her face lightened, dark spots were improved. so im using it na.  ;)

ninelives2146

  • Guest
Re: Garnier Products
« Reply #271 on: March 13, 2010, 10:50:58 am »
badtrip tlaga ko sa garnier na yan.
cmula ng gumamit ako nung pure-a line nila
hayz cystic pimples lang inabot ko dat result to deep pitted scars.
sana d ko nlng sya nkita sa drugstore.

its_giselle27

  • Guest
Re: Garnier Products
« Reply #272 on: March 18, 2010, 06:53:02 pm »
I'm trying  Garnier Light  Foam and Toner.  Gusto ko yung toner cos parang cetaphil texture.

Oblina

  • Guest
Re: Garnier Products
« Reply #273 on: March 29, 2010, 05:25:15 pm »
Gnagawa kong moisturizer toner nila as in pinapahid ko lang with my fingertips hindi cotton hehe, for 3 days, no breakouts, I dunno if my skin improved pero overall mukang umaliwalas yung mukha ko, well too early to tell, but I really like it kase smells good din.

k_heart

  • Guest
Re: Garnier Products
« Reply #274 on: March 29, 2010, 06:00:05 pm »
Ang gusto ko sa Garnier yung Shampoo nila, yung sa US.

thebratinella

  • Guest
Re: Garnier Products
« Reply #275 on: April 02, 2010, 11:28:06 pm »
my brother used the light cream. freebie lang yun na binigay sa mom ko dati. may pimple marks kasi siya. gusto niya mawala. limited lang naman ang products for guys so sabi ko why not try it kasi nasa sachet lang. di sayang kung di hiyang sa kanya. gumanda skin niya. unfortunately, when he tried the facial foam, nagkapimples ulit siya.

i plan to use the powder and toner pag naubos na maybelline ko. gusto ko kasi ng whitening products.

milkeeway

  • Guest
Re: Garnier Products
« Reply #276 on: April 02, 2010, 11:38:56 pm »
yung para sa eyebags effective ba?  ???

skye*

  • Guest
Re: Garnier Products
« Reply #277 on: April 03, 2010, 10:41:55 am »
i love their facial wash :)

Oblina

  • Guest
Re: Garnier Products
« Reply #278 on: April 05, 2010, 11:49:41 pm »
1 week of Garnier Lightening toner and still glowing skin :) LAVIT!

idontthinkso

  • Guest
Re: Garnier Products
« Reply #279 on: April 10, 2010, 12:34:40 pm »
mga sis, kakabili ko lang ng Garnier Pure A anti imperfection scrub wash, nagmamadali kasi ako tapos eto lang nakita ko, akala ko eto na din yung facial wash nila. naghanap akong reviews, 2-3x/week lang daw siya gagamitin lalo na kung acne prone ang skin? ano ba dapat kasabay na gamitin nito? or pwedeng eto na lang?

 

Latest Stories

Load More Stories
Close