We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
sis san yung telahan sa taytay?
LOL! Pareho tayo. I have lots of fabrics na. Just last weekend ay may pinamigay na lang ako kasi parang wala akong time manahi ngayon. If I may ask, where do you buy unique prints?
hello join ako dito ah... parang nafi-feel ko lately na gusto ko manahi ng mga fitted sheets, kuluban ng unan, pillow cases....ano po bang magrerecommend nyong model ng sewing machine to be able to accomodate my requirement, at syempre yung pwede ding gamitin pang-repair ng damit like kunwari may natastas ng konti or may napunit ng konti.
I-try mong ipa-recondition, may mga nag-aayos ng ganon. You'd be surprised with the resilience of such "old-timers."