We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
@ dolly- i feel for you at balak ko na din i-give up yung share ko sa travel agency namin ng partner ko. wala naman problema. yun nga lang hindi ko na namomonitor because i am so busy with my other businesses, ayaw ko kase ng business na wala akong control or ni hindi ko man lang nasisilip ang book of accounts ..anyway, pag-iisipan ko pa ng mabuti. maganda naman kase ang income...so isip isip pa.
you can already start your home based agency with 2k. all you need to have are internet connection/computer and a phone.
one more thing sis koline meron ka din bang visa assistance and passporting assistance na ino-offer? gusto ko rin sana maka-attend dun...after na yun ng travel agency seminar ...excited na nga ako kahit wala pa akong masyadong capital research muna sana lang magkaron na rin ako ng working capital for this venture...gusto ko kasi talaga e..well goodluck na lang sa ating lahat
I'm also interested in this kind of business. Hope I can find some infos about setting up this kind of business.I'm a freelance writer and I want to focus on travels as seen in my site..www.valcaulin.comThanks!
^I am doing ticketing and hotel bookings with tour packages din.