We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Mga sis question po:Gusto sana ng sister ko i-open account son niya ng BDO's JSC kaya lang nasa abroad sya e, pwede ba ako mag-open account for my nephew? at need pa rin ba birth certificate and id ng sister ko? thanks po.
Mas madali at convenient mag-ipon kung meron online access sa bank accounts. Kami kasi ni hubby may joint account sa BDO, tapos meron din savings account anak namin. We scheduled a monthly transfer from our account to our son's account, automatic yun. Ngayon medyo malaki na yung savings ng anak namin, kasi hindi namin napapansin yung monthly transfer.
Ask ko [textspeak!] po,... sa dami kasi ng pede parang mahirap magdecide kung ano ang mas ok,.... bank account? citiseconline? mutual fund (mukhng malaki ang required amount dito to open)? sis ano mga opinyon nyo? TIA
sis ang dami mo pala natry na.. buti namamaintain mo lahat yan.. hehe.. so far ano ang pinka ok sayo n mutual fund? TIA
@lclanzaderas - sis nice idea to create that account for your child. It's true na bigger and faster talaga mag grow ang money in stocks than in deposits. Prob Ko Lang is I'm not well versed in doing that e but I know my hubby invests a little but he does it through his friend. I guess it's time for me to educate myself on that. Any tips sis on how to start or any good sites I can go to? TIA.
^sis nice idea to create that account for your child. It's true na bigger and faster talaga mag grow ang money in stocks than in deposits. Prob Ko Lang is I'm not well versed in doing that e but I know my hubby invests a little but he does it through his friend. I guess it's time for me to educate myself on that. Any tips sis on how to start or any good sites I can go to? TIA.