We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
^ i didnt know may watermelon. mukhang yummy naman yung scnet na yun.. gusto ko din itry.. nung pumunta kami sa c&c maraming nagbebenta ng vs beauty rush. di ko lang matandaan yung price.
I love VS Vanilla Lace
Sa Criselda's mura ang VS. 350 lang sya last time i checked. Pwede mo pang gawin na 3 for 1000.
hi sis san [textspeak!] CRiselda's? mura nman 350 lang? sure authentic ba? tia...
I too love Victoria Secrets' Vanilla Lace. Amoy candy! Pag ito ang gamit ko daming nagtatanong kung ano daw ba yung perfume ko hehe. Another thing that I like is Love Spell. Amoy stationery noong maliit pa ako. Hubby bought me the Beauty Rush in CupQuake pero hindi ko pa tinatry. Mukhang mabango din siya at amoy candy!