watch now

Author Topic: Victoria's Secret [Thread 2]  (Read 170088 times)

ysa.belle

  • Guest
Re: Victoria's Secret [Thread 2]
« Reply #300 on: November 11, 2010, 02:17:55 pm »
hi there mga sis.
please help me. this christmas season i am thinking of giving my baby's teacher's perfumes/sprays/lotions. im choosing between bath & body, victoria's secret & the body shop.

kaya lang yung pinagtanungan ko na store kanina wala silang paper bag ng vs & bbw.

2 sa mga teachers will be receiving BBW and VS.

does any of you know ng seller ng VS tapos may free na paper bag? ayokong magbigay ng VS ng walang paper bag eh.

TIA

bratinella08

  • Guest
Re: Victoria's Secret [Thread 2]
« Reply #301 on: November 11, 2010, 03:54:44 pm »
a friend gave me pure seduction. :) yung scent ok naman for everyday use. :)

this is one of my favorite scents in VS, my bf bought me another bottle kasi naubos na and im using BBW now, di sya sanay na iba scent ko, adik yun...

lordknight_aiz.18

  • Guest
Re: Victoria's Secret [Thread 2]
« Reply #302 on: November 11, 2010, 05:07:32 pm »
^ ako naman sis, so-so lang. parang comon na yung scent e. :P

kikaybug

  • Guest
Re: Victoria's Secret [Thread 2]
« Reply #303 on: November 11, 2010, 07:18:42 pm »
Mga Sis, anong scent yung parang melon?

pilyaz

  • Guest
Re: Victoria's Secret [Thread 2]
« Reply #304 on: January 20, 2011, 04:16:34 am »
I dont like VS anymore, coz they all have the same smell. But I like the vanilla and pure seduction before thou.

But I went yesterday to VS boutique, I love their new scents. theres like, candy, plum, wild berry, appple rush, the ones ith different bottle. Its beauty rush collectiona ata. Colors are like candy. Meron naba sanyo gumamit nito? I think I'll be having this for everyday use, but Im still thinking of what to buy coz they are real good. :-)

This is what im talking about:

http://www.viewpoints.com/Victorias-Secret-Beauty-Rush-Candy-Baby-Body-Double-Mist-reviews?tab=details

and others like this. :-)

POV?

mooncake and leaves

  • Guest
Re: Victoria's Secret [Thread 2]
« Reply #305 on: January 20, 2011, 04:34:43 am »
^ I had beauty rush before. I ended up giving it to my sister. They have new items na. I've been ignoring their garden collection. Gusto ko na lang yung Pink cologne. Yung fresh and clean ba yun. It's not a hit with a lot of people but I like it. :)

Chantzy

  • Guest
Re: Victoria's Secret [Thread 2]
« Reply #306 on: January 20, 2011, 04:41:57 am »
di na ako masyado sa VS, pinagpalit ko kay Bath and Body Works atleast iba iba ang amoy

ShoPink

  • Guest
Re: Victoria's Secret [Thread 2]
« Reply #307 on: January 20, 2011, 06:34:02 am »
This is what im talking about:

http://www.viewpoints.com/Victorias-Secret-Beauty-Rush-Candy-Baby-Body-Double-Mist-reviews?tab=details


i have this..Candy Baby, Appletini and Strawberry Fizz..the scent lasts longer than the garden collection

Gusto ko na lang yung Pink cologne. Yung fresh and clean ba yun. It's not a hit with a lot of people but I like it. :)

Fresh and Clean kinda smells like D&G Light Blue, i have this and the lotion. Also Fruity & Bright (sweet, candy-ish smell) and Soft & Pure (issey miyake-ish)

chippyq

  • Guest
Re: Victoria's Secret [Thread 2]
« Reply #308 on: January 20, 2011, 08:00:30 am »
I have bought authentic US made and singapore and hongkong imitations of VS before. PUmunta ako sa Cash and Carry. And andaming nagbebenta dun for 320 to 350 pesos. COmparing them to  singapore (for me singapore imitation came closest with their imitation sa packaging ng Midnight lotions lighter and shinier lang ang print ng Singapore at yung cap mejo iba), mukha namang authentic yung sa Cash. I need confirmation first sa mga nakabili na sa Cash and Carry. Authentic din naman yung mga perfumes nilang mura kahit Chinese ang may ari (iisipin made in CHina rin). HIndi naman siya parang Greenhills  o 168 (i think) na halo halo ang peke sa orig.

cuppie_cake

  • Guest
Re: Victoria's Secret [Thread 2]
« Reply #309 on: January 20, 2011, 08:12:12 am »
^ I don't like some of their scent, sumasakit ang ulo ko esp. yung love spell, sorry this is my pov ha. I just ♥ yung endless love (blue) nila from garden collection (only because it brings me memories, first ever gift na bigay saken ni bf now hubby :) )

KIn0928

  • Guest
Re: Victoria's Secret [Thread 2]
« Reply #310 on: January 20, 2011, 08:17:23 am »
I have appletini and straberry fizz din hehe. I also bought their supermodel EDT kaso natatapangan ako eh so I gave it to my friend na lang. Pure Seduction was my favorite before But now I prefer Bath and bath works na nga talaga... how about their make ups sis ok ba make up nang VS?

Ireneeeeee

  • Guest
Re: Victoria's Secret [Thread 2]
« Reply #311 on: January 20, 2011, 09:00:42 am »
i have the cheek tint nila, yun parang gel. medyo hindi pwede sa weather natin kasi creamy sya and madali humulas kapag humid.sayang ganda pa naman natural ang dating :) gamitin ko na lang kapag nagbaguio hahaha

pilyaz

  • Guest
Re: Victoria's Secret [Thread 2]
« Reply #312 on: January 21, 2011, 12:44:33 pm »
^how much yung tint sis? gusto ko i-try. kaso as in nag sumdge [textspeak!] sya?

Ireneeeeee

  • Guest
Re: Victoria's Secret [Thread 2]
« Reply #313 on: January 21, 2011, 02:32:40 pm »
no sis hindi naman sya nagsmudge.nagdidissappear lang color after i think mga 3hours.oily skinned din kasi ako. it was only given as pasalubong so i have no idea how much sis sorry :) pero maganda yun color nya natural na natural ang dating. favorite kong feature nya is amoy watermelon angbangobango parang gusto ko nga tikman minsan eh :D

Chantzy

  • Guest

so_bootylicious

  • Guest
Re: Victoria's Secret [Thread 2]
« Reply #315 on: March 05, 2011, 11:56:27 pm »
meron pa ba nung sweet temptation sa market? swak kasi sa body chemistry ko yung amoy na yun e.

lordknight_aiz.18

  • Guest
Re: Victoria's Secret [Thread 2]
« Reply #316 on: March 25, 2011, 01:24:59 pm »
mga sis, may idea kayo kung ano scent ng secret moments collection ng VS? ano kaya mabango?

jiabanana

  • Guest
Re: Victoria's Secret [Thread 2]
« Reply #317 on: March 25, 2011, 01:47:54 pm »
good day sunshine  :)

lordknight_aiz.18

  • Guest
Re: Victoria's Secret [Thread 2]
« Reply #318 on: March 27, 2011, 01:07:25 pm »
^ thanks. ill check that out. :)

caffeineinfused

  • Guest
Re: Victoria's Secret [Thread 2]
« Reply #319 on: June 29, 2011, 08:47:57 am »
hello!

i wanted to try the VS double mist beauty rush (candy berry, watermelon daze). how much is it?
okay bang sa cash & carry bumili?

TIA :)

 

Latest Stories

Load More Stories
Close