We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
hi mga sis, share ko lang, recently bumili ako ng Sauna Suit hehe. it helps me to sweat so much so i wish na maglose na ako ng weight. sinusuot ko sya while i'm exercising (pero minsan lang ako magexercise hehe) or kahit dito lang ako sa bahay, read ng book or surf ng net. as in pag hinubad ko yung sauna suit ko, yung damit ko underneath is super basa ng pawis. i'll post na lang a review if ever nakatulong nga sya sa paglose ko ng weight
^ I don't count but I'm sure I don't exceed 1500 per day. I'll PM you my diet.
Hindi na nag wo work sa akin ang dieting kasi the more I try the more na na te tempt ako na kumain ng kumain. I've decided na magpapa L-Carnitine injection ako next month. 5 sessions lang for sure I'll lose weight without dieting.