We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Entourage gowns, cake, music and invites nalang di pa nabbook finalizing nalang sa first 3. then asikasuhin ko na yung assignment ko from Max and Vangie (my coordinator) Then tinghun preps asikasuhin na din.. Ahh wala pa din pala akong nabbook na preps area..!! Parang ang dami ko pang kelangan gawin, grabe...! 6mos til tinghun, 9mos til wedding. Whew!!
Hi mga sis. Sabi ng mom ko I need to buy new shoes for my MIL? Woul you guys have any idea when ko ito need gawin?
Nag NO na ako sa tinghun....now I'm not sure if it's the right decision... Nice progress ah, ako I don't have entourage gowns, wedding gown, groom's suit, entourage suit, invites, reception!(although nag fifinalize na si MIL where), music & cake (pero free na ata ito sa hotel?)...actually I haven't even finalize sino entourage and principal sponsors (
Sis Meixin, O nga e pero sayang din jewelries hehe Can you recommend a suit maker for the entourage? Naghahanap ako ng cheaper for them e. Ang mahal kasi ng suit e! at first I was thinking of asking them to bring their own suits na lang, but gusto ni MIL uniform sila.
Ang quote niya sa akin sa normal suit is 6500 pero kaw bibili ng tela (ganun kasi kami) then tela siguro around 1500 ata, so mga 8k in total. Pag tuxedo na everything kanila 14500 (for the groom) ang sabi sa akin
In divisoria Dun mura yung tela e, wholesalers kasi